‘Người có tuổi’ hồi hộp làm phim cho giới trẻ

13/09/2019 10:00 GMT+7

Phim điện ảnh Người lạ ơi sắp ra rạp có một sự trùng hợp ngẫu nhiên thú vị: Đây là phim đầu tay của đạo diễn Trương Chí Bình và cũng là vai diễn đầu tiên của ca sĩ có lượng fan hùng hậu hiện nay - Karik.

Nội dung phim Người Lạ Ơi kể về Đăng DJ (Karik) siêu "hotboy", có sức ảnh hưởng số một và đầy sức hút với mọi cô gái. Nhưng sự đời éo le, anh đụng độ cô gái tự nhận mình đến từ ngoài “hệ mặt trời” do Thùy Anh thủ vai. "Người lạ" Thùy Anh thực sự là ai? Là một cô gái xinh đẹp, vì yêu thích Đăng DJ nên mới áp dụng chiêu thức "thả thính" kỳ quặc để Đăng DJ phải chú ý đến mình, khiến mình trở nên khác biệt với những cô gái khác? Hay cô thực sự là một cô gái có xuất thân không bình thường? Đạo diễn Trương Chí Bình cho biết đây là “đứa con” do anh và những cộng sự tâm huyết khá lâu. Kịch bản được chăm chút hoàn thành vào tháng 10.2017 cho đến tháng 1.2018 Karik tung ra hit Người lạ ơi. Anh nhận thấy trong từng chi tiết kịch bản có sự tương đồng với nội dung bài hát của ca sĩ trẻ nổi trội tài năng, thế là sự bắt tay giữa nhà làm phim Trương Chí Bình và Karik đã viết nên câu chuyện tình vừa hài hước kiểu “bựa vô đối” trong một số câu thoại gây ấn tượng nhưng cũng không quên thông điệp hãy tin vào tình yêu, tin vào trái tim mình.
Vị đạo diễn tiết lộ thêm kịch bản có sự trùng hợp với vài “bí mật” của Karik, thế nên chàng ca sĩ điển trai này đã gật gù tham gia phim. Trao đổi với đạo diễn Trương Chí Bình, anh cho biết tổng kinh phí đầu tư là 13 tỉ đồng, thêm 2 tỉ đồng kinh phí cho phần kỹ xảo điện ảnh. Đối với một nhà sản xuất trong nước, con số 15 tỉ đồng đổ vào làm phim không phải là nhỏ. Dự án này đã được anh ấp ủ suốt 3 năm qua và đến lúc bắt tay vào thực hiện, anh dồn hết tâm huyết xây dựng cốt truyện, “nắn nót” từng chút cá tính, nội tâm cho mỗi nhân vật. Nội các cảnh trong Vạn Hạnh Mall, đoàn làm phim phải tranh thủ trong 15 đêm quay các cảnh rượt - đuổi - bắt - đánh nhau trong tình trạng vừa căng thẳng xung đột như trong phim hành động nhưng vẫn không bỏ sót các chi tiết gây cười rất tự nhiên.
Toàn bộ âm thanh trong phim từ những chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút khá kỹ lưỡng như âm thanh tiếng đàn piano, vĩ cầm, chơi trống trong các phân cảnh được quay tại Vạn Hạnh Mall rất chân thật. Nếu khán giả để ý sẽ thấy bộ phim chịu chi khi mua hẳn các bài hát hit nổi đình đám của Karik như: Người lạ ơi, Anh là của em như để làm chiều lòng dàn fan hùng hậu của anh chàng Đăng DJ này (tên nhân vật do Karik thủ vai). Giai điệu bài hát cũng làm nên hiệu ứng drama ấm áp và tình cảm thu hút khán giả đúng như thông điệp mà nhà biên kịch truyền tải. Thậm chí còn đặt Karik viết thêm một ca khúc mới cho phim Làm gì có tình yêu trên đời.
Trong họp báo ra mắt phim, Karik chia sẻ đây là vai diễn đầu tiên của anh sẽ có đôi chút khó khăn, phải diễn đi diễn lại để hoàn thành từng phân đoạn một cách tốt nhất có thể. Qua lần tham gia phim đầu tay này, anh đã trải lòng rất chân thành về sự nhọc nhằn của các anh chị diễn viên. Và mong muốn bộ phim sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái, khẳng định về tình yêu “có thật ở trên đời”.
Phim được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 13.9.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.