Người đẹp 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' phủ nhận hẹn hò tình cũ Midu

10/02/2019 10:26 GMT+7

Trong lúc Phan Thành đăng ảnh lẻ bóng trên Facebook cá nhân thì dân mạng 'soi' được hình ảnh tình cũ Midu hẹn hò ăn uống và chăm chỉ 'thả thính' ở 'tường nhà' của một cô gái khác.

Phan Thành là thiếu gia nổi tiếng Sài thành và có chuyện tình đẹp với Midu, được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Thúy Vi ở Cà Mau. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.
Chia tay Midu, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) một hot girl có tiếng Sài thành. Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo vướng nghi án chia tay khi trang cá nhân của thiếu gia bất động sản đã không còn hình ảnh của người đẹp này. Ngoài ra tình cũ Midu còn để trạng thái "đang độc thân". Anh còn nhấn "like" ảnh tình cũ Midu khiến nhiều người bất ngờ.
Thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương từng được người hâm mộ quan tâm khi công khai chuyện tình cảm Ảnh: TL
Về phía Primmy Trương, người đẹp đã xóa bỏ toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên Instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia. Ngoài ra cô cũng thường xuyên viết những dòng trạng thái úp mở về việc đã chia tay Phan Thành.
Gần đây, Phan Thành được nhìn thấy vui vẻ đi ăn tối cùng một cô gái xinh đẹp. Cô gái này nhanh chóng được tìm ra, tên là Phương Đài, từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng nhau, Phan Thành và Phương Đài cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến người hâm mộ đặt nghi vấn anh đang có mối quan hệ mới.
Liên hệ với Phương Đài, người mẫu này cho biết: "Tôi và Phan thành là bạn bè thân thiết. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè, không có chuyện tình cảm như tin đồn. Anh ấy mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể nào bắt đầu mối quan hệ mới nhanh như vậy được. Phan Thanh đẹp trai thành đạt, bất cứ cô gái nào cũng mong trở thành một nửa của anh ấy. Khi rảnh rỗi chúng tôi thường đi ăn để tâm sự, chia sẻ với nhau vậy thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.