Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

26/10/2016 21:26 GMT+7

(iHay) Với sự đối đáp đầy thông minh, nhan sắc mặn mà cùng số đo ba vòng hoàn hảo, thí sinh Indonesia đã vượt qua 75 người đẹp trên thế giới để xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

(iHay) Với sự đối đáp đầy thông minh, nhan sắc mặn mà cùng số đo ba vòng hoàn hảo, thí sinh Indonesia đã vượt qua 75 người đẹp trên thế giới để xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tối 25.10.

>> Nguyễn Thị Loan vào Top 20 'Miss Grand International 2016'

Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 1Người đẹp Ariska Putri Pertiwi đến từ Indonesia giành chiến thắng cuối cùng sẽ đến VN trao vương miện vào năm sau
Mở màn chương trình là phần biểu diễn sống động của các thí sinh cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - cô Claire Parker. Sau đó, top 20 nhanh chóng được công bố, gồm: Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Úc, Việt Nam, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines và Ma Cau.
Nguyễn Thị Loan của Việt Nam đã bất ngờ được xướng tên trong niềm vui sướng của người hâm mộ và đây cũng là vị trí cao nhất của cô tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.
Danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất thuộc về đại diện đến từ Hàn Quốc và nhờ đó mà cô vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất cùng Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, Mỹ, Ma Cau, Bahamas, Puerto Rico và Thái Lan.
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 2Top 20 trong đó có đại diện Việt Nam
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 3Nguyễn Thị Loan trình diễn áo tắm tại đêm chung kết
Trải qua 10 bài phát biểu của những người đẹp trình bày về thông điệp Ngừng chiến tranh mà cuộc thi đang hướng tới, ban giám khảo đã chọn ra được 5 thí sinh tuyệt nhất là Puerto Rico, Mỹ, Philippines, Thái Lan và Indonesia để bước vào phần tranh ứng xử, quyết định ra ngôi vị cao nhất.
Trước câu hỏi khó mang đậm màu sắc chính trị liên quan đến hai ứng cử viên tổng thống Mỹ năm nay - “Nếu phải chọn một trong hai ứng viên Donald Trump và Hillary Clinton để giúp bạn ngăn chặn chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ chọn ai? Vì sao?”, không chỉ dàn thí sinh, ban giám khảo mà cả khán giả dưới khán đài, người xem trước màn ảnh nhỏ đều tỏ ra rất bất ngờ và thích thú.
Cùng lựa chọn Donald Trump, nhưng trong khi đại diện Mỹ bị phản ứng với nhiều tiếng la ó thì thí sinh Philippines lại được vỗ tay vì câu trả lời khéo léo của mình.
Giống như đồng nghiệp đến từ Thái Lan và Puerto Rico, Ariska Putri Pertiwi của Indonesia chọn bà Hillary Clinton, nhưng để lại ấn tượng mạnh với câu trả lời thể hiện sự hiểu biết: “Bà Hillary Clinton rất thông minh, độc lập và rất dũng cảm. Đó lý do tôi sẽ chọn bà ấy hợp tác cùng. Nếu có cơ hội làm việc với bà, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể chấm dứt chiến tranh cũng như kêu gọi mọi người chung tay chấm dứt bạo lực và chiến tranh ".
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 4Top 5 người đẹp trong phần thi ứng xử
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 5Thí sinh Indonasia tạo ấn tượng với câu trả lời thông minh
Với sự đối đáp đầy thông minh, nhan sắc mặn mà cùng số đo ba vòng hoàn hảo, thí sinh Indonesia đã vượt qua 75 người đẹp trên thế giới để xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Đặc biệt năm nay, Top 3 vị trí cao nhất đều là đại diện của các nước Đông Nam Á, như Á hậu 1 thuộc về người đẹp Philippines, Thái Lan đoạt Á hậu 2. Thí sinh Mỹ nhận ngôi Á hậu 4 và Á hậu 3 là Puerto Rico.
Ariska Putri Pertiwi năm nay 21 tuổi và là thí sinh được đánh giá rất cao ở cuộc thi năm nay. Trang Global Beauties luôn đề cập cô là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2016. Tân hoa hậu cũng là người chiến thắng phần thi Trang phục dân tộc.
Gần cuối chương trình, đoạn clip giới thiệu danh lam thắng cảnh Việt Nam - chủ nhà của Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) được phát sóng và nhận được nhiều chú ý.
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 6 Top 3 thứ hạng cao nhất đều thuộc về các cô gái từ Đông Nam Á
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 7Ariska Putri Pertiwi nhận vương miện từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - cô Claire Parker
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 8Khoảnh khắc đăng quang đầy cảm xúc của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Grand International 2016 9Dàn thí sinh ăn mừng cùng nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.