Người đẹp Philippines đoạt giải trình diễn áo dài đẹp nhất

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/07/2018 11:56 GMT+7

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đang diễn ra tại Hội An, người đẹp Philippines đã đoạt giải trình diễn áo dài đẹp nhất. Đại diện Việt Nam chỉ dừng lại trong top 5.

Tối 28.7, 48 người đẹp xuất hiện duyên dáng, thướt tha trong những tà áo dài nằm trong bộ sưu tập mang tên Ký ức thời gian của nhà thiết kế Thiệu Vy. Phần trình diễn của các thí sinh tại khu vực Phố cổ Hội An không chỉ nhận được sự quan tâm theo dõi của dàn khách mời mà còn thu hút sự chú ý của người dân địa phương.
Khoác lên mình những tà áo dài thướt tha, các thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 bày tỏ thích thú khi có trải nghiệm thú vị về trang phục truyền thống của Việt Nam. Đa số các người đẹp đều thừa nhận rằng áo dài chính là bộ trang phục khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể trở thành "nữ hoàng" bởi vẻ đẹp kiêu kỳ và duyên dáng bất chấp việc bạn đến từ quốc gia nào.
Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ lọt top 5 trình diễn áo dài đẹp nhất
Trong đêm diễn, ban giám khảo gồm trưởng ban tổ chức cuộc thi, các nhà thiết kế cùng với đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Aibedullina Talliya đã chọn ra Top 5 thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất. Theo đó, mỹ nhân Philippines nhận Huy chương vàng, người đẹp Kiev - Ukraine (Huy chương bạc). Các đại diện Việt Nam, Pháp và Estonia cùng đạt huy chương đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.