Người đẹp sở hữu vòng eo 58cm đăng quang 'Ms International Business'

Thành Long
Thành Long
28/06/2019 19:49 GMT+7

Vượt qua 19 thí sinh khác, Vivian Trần chính thức đăng quang Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 (Ms International Business).

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 vừa diễn ra tại thủ đô Manila (Philippines). Trải qua các vòng thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội..., Vivian Trần là cái tên được ban giám khảo lựa chọn để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Vivian Trần được đánh giá là thí sinh nổi bật của cuộc thi với gương mặt khả ái, chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 90-58-90. Bên cạnh giải thưởng cao nhất, Vivian Trần còn được xướng tên cho hai giải thưởng phụ là Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất và Người đẹp có gương mặt khả ái.

Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi

Ảnh: BTC

Trước đó, trong phần thi ứng xử, Vivian Trần nhận được câu hỏi từ phía Hoa hậu Mutya Johanna Datul: “Nếu như đăng quang, bạn sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi?”. Vivian Trần tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Cô cho biết bản thân sẽ giữ hình ảnh đẹp và dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người già và trẻ em cơ nhỡ. Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul dành thiện cảm và đánh giá cao phần thi ứng xử của Vivian Trần. Cô nhận xét đây là câu trả lời ngắn gọn, sâu sắc và mang nhiều ý nghĩa tích cực.
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ bản lĩnh trong việc tự chủ kinh tế, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Bên cạnh danh hiệu cao quý nhất, ban tổ chức còn trao giải Á hậu 1 cho người đẹp Lan Anh. Thí sinh Candy Lộc và Thúy Nhân giành giải Á hậu 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.