Người đẹp Việt Nam nhiều hi vọng trước chung kết 3 cuộc thi thế giới

Dạ Ly
Dạ Ly
07/12/2018 09:40 GMT+7

Ba đại diện VN đang trong giai đoạn nước rút của các cuộc thi người đẹp tầm thế giới.

Minh Tú đang chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) ngày 7.12, Tiểu Vy sẵn sàng cho ngày thi cuối cùng Hoa hậu Thế giới (Miss World) vào 8.12 và H’Hen Niê đang bước vào giai đoạn quan trọng của Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) diễn ra tại Thái Lan.
Người đẹp VN nhiều hy vọng trước chung kết 3 cuộc thi thế giới1
Áo dài thổ cẩm của H’Hen Niê lên Vogue Thái Lan ẢNH: TỪ TRANG VOGUE THÁI LAN
Các nghệ sĩ, người đẹp trong nước như hoa hậu Hải Dương, Ngọc Châu, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn viên Võ Cảnh... vừa sang Ba Lan cổ vũ cho Minh Tú trong đêm chung kết tại Krynica-Zdroj (Ba Lan).
Tại cuộc thi, Minh Tú liên tục được các chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties, Missosology dự đoán sẽ vào top 5. Các chuyên gia còn ưu ái bình chọn cho Minh Tú sẽ đoạt á hậu, thậm chí hoa hậu. Chính vì sự ưu ái dẫn đến việc đại diện VN phải trải qua cú “sốc” tâm lý khi một vài giám đốc quốc gia cuộc thi này cho rằng cô “mua giải”. Rất may, từ Ba Lan, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy cho biết: “Tinh thần Tú hiện đã ổn và thấy thoải mái khi có thêm người sang động viên”.
Sau khi Dự án nhân ái của Hoa hậu VN 2018 Trần Tiểu Vy vào top 5 và nhận 1 suất vào top 30 chung cuộc Hoa hậu Thế giới 2018 (vào đêm 8.12 tại Tam Á, Trung Quốc), tinh thần đại diện VN đang rất phấn chấn và cô cho biết đang trong giai đoạn tập luyện rất căng thẳng chuẩn bị cho đêm chung kết.
Người đẹp VN nhiều hy vọng trước chung kết 3 cuộc thi thế giới2
Tiểu Vy trước thềm chung kết Miss World 2018 ẢNH: MWVN
Trong khi đó, từ Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Năm nay dàn thí sinh Miss Universe ai cũng đẹp, giỏi và thông minh. Mấy ngày qua tôi có theo dõi nhận xét của khán giả trong, ngoài nước về mình và rất bất ngờ khi mọi người dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Dẫu khen có, chê có, nhưng tất cả đều xuất phát từ sự quan tâm, muốn tôi hoàn thiện hơn. Nhiều fan từ Mỹ Latin cũng theo dõi rất kỹ và bình luận trên Instagram mong tôi thay đổi thế này, thế kia để ghi điểm. Đa số mọi người góp ý cho tôi về kiểu tóc, trang điểm, trang phục”.
Hiện cô đang chuẩn bị cho phần thi quan trọng là Trang phục dân tộc diễn ra ngày 11.12. Phần thi bán kết ngày 13.12 và chung kết ngày 17.12 tại Bangkok (Thái Lan). Một số trang web, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties, Zarderbelleza, Alvin Sebetero, Missosology… bình chọn đại diện VN vào top 10 thí sinh nổi bật nhất. Mới đây, chiếc áo dài thổ cẩm nổi bật đã giúp H’Hen Niê lọt vào ống kính quốc tế và lên Báo Vogue Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.