'Người Dơi' Ben Affleck mừng vợ cũ hạnh phúc bên tình mới

Thế Sang
Thế Sang
23/01/2019 10:48 GMT+7

Trước thông tin Jennifer Garner qua lại với CEO John Miller, sao phim Batman v Superman: Dawn of Justice tỏ ra rất vui vẻ, mừng vợ cũ đã tìm được nơi bình yên mới.

Theo Hollywood Life, "đả nữ" phim Elektra đang hạnh phúc bên bạn trai kém 6 tuổi là John Miller. Ở tuổi 40, John Miller là chủ tịch, CEO của tập đoàn công nghệ Cali Group, là tác giả của một số đầu sách, có nhiều điểm chung với người đẹp. Các tay săn ảnh nhiều lần bắt gặp John Miller đến nhà riêng của Jennifer Garner, cùng cô đi nghỉ mát. Tuy dành nhiều thời gian bên nhau, thế nhưng khi đứng trước truyền thông, Jennifer Garner thậm chí không gọi ông chủ Cali Group là bạn trai.
Nếu vợ cũ của đạo diễn phim Argo đã trải qua hai cuộc hôn nhân thì tình mới của cô cũng có hai con riêng. CEO 40 tuổi sau quãng thời gian chung sống 6 năm với nghệ sĩ dương cầm Caroline Campbell đã đệ đơn ly hôn. Hai tâm hồn lạc điệu Jennifer Garner và John Miller gặp nhau, chia sẻ với nhau những khó khăn. Rút kinh nghiệm từ những mối tình ồn ào, vợ cũ của "Người Dơi" không muốn tiết lộ quá nhiều về mối quan hệ của mình với tình mới kém 6 tuổi. 
Ben Affleck cùng vợ cũ tái hợp ngày 21.1 để tham gia vào một sự kiện của con cái Ảnh: Backgrid
Chia tay sau 10 năm chung sống, Ben Affleck và Jennifer Garner có với nhau ba mặt con: Violet (13 tuổi), Seraphina (10 tuổi) và Samuel (6 tuổi). Dù đường ai nấy đi nhưng cặp sao vẫn chung tay chăm sóc con cái giống như hồi còn là một gia đình.

Có lẽ chính việc hết lòng vì con cái sau khi ly hôn của vợ cũ mà Ben Affleck vẫn luôn dành tình thương cho cô. Đứng trước tin vợ cũ quen với ông chủ Cali Group, Ben Affleck không có bất kỳ một phản ứng buồn nào mà ngược lại rất vui vẻ. Tờ Hollywood Life cho hay: "Ben Affleck hạnh phúc cho vợ cũ của mình và cho mối quan hệ mới của cô ấy". Tờ này viết tiếp: "Trong sâu thẳm tim mình, tình yêu Ben dành cho Jen vẫn còn le lói, anh không phải là người đàn ông ghen tuông, anh chỉ muốn Jen hạnh phúc mà thôi". 
Bạn trai Jennifer Garner là một doanh nhân thành đạt. Anh rất tế nhị trong việc gặp gỡ Jennifer Garner, nhất là với con cô vì bản thân anh cũng có con, sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc Ảnh: Popsugar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.