Người dùng Spotify tại Việt Nam 'ăn tết' với Disney Hub

Huệ Bình
Huệ Bình
23/01/2020 22:05 GMT+7

Người dùng Spotify tại Việt Nam bắt đầu được trải nghiệm thế giới âm nhạc kỳ diệu của Disney qua trang riêng Disney Hub từ ngày 21.1, ngay đúng dịp tết Nguyên đán .

Disney Hub bao gồm các danh sách phát, các ca khúc nhạc phim và podcast dành cho các người hâm mộ Disney ở mọi lứa tuổi. Ngoài Việt Nam, Disney Hub còn phục vụ người dùng Spotify tại Hồng Kông, Đài Loan và các nước Đông Nam Á khác. “Spotify đã làm việc cùng với Disney nhằm tạo ra một không gian âm nhạc kỳ diệu của các ca khúc, nhạc phim và danh sách phát để mọi người ở mọi lứa tuổi có thể tiếp cận dễ dàng”, Eve Tan - Trưởng bộ phận trình diễn và biên tập khu vực Đông Nam Á, cho biết.
Để vào trang Disney Hub, người dùng Spotify tại Việt Nam có thể tìm kiếm từ khóa “Disney”. Tại đây, người dùng có thể tận hưởng những bản nhạc phim Marvel đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng, hay các ca khúc trong phim Disney kinh điển.

Người dùng Soptify Việt đã có thể thưởng thức những ca khúc trong các bộ phim 'bom tấn' trên toàn cầu từ Disney và Pixar

Ảnh: Spotify

Bên cạnh các danh sách phát áp dụng trên toàn cầu, Spotify cũng tạo ra các playlist về nhạc phim Disney dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các phiên bản kết hợp cùng các nghệ sĩ châu Á như Nơi hư vô lạc lối do Tiêu Châu Như Quỳnh và Aurora trình bày, Không thể im lặng (lời 1) do ca sĩ Ái Phương thể hiện trong bộ phim Aladin phiên bản live-action (do người đóng). 
Netflix tung trailer Pokémon định dạng 3D
Trong khi đó, dịch vụ phát hành phim trực tuyến Netflix thông báo sẽ chiếu tác phẩm hoạt hình mới nhất về Pokémon trên toàn cầu (trừ Nhật Bản và Hàn Quốc) vào cuối tháng 2. Sau thông báo sẽ phát hành loạt anime đình đám của Studio Ghibli, Netflix lại khiến các tín đồ phim hoạt hình Nhật Bản điên đảo thêm một lần nữa khi bất ngờ tung ra trailer phim Pokémon: Mewtwo Strikes Back Evolution.

Một cảnh trong Pokémon: Mewtwo Strikes Back – Evolution

Ảnh: Slashfilm

Nội dung phim bắt đầu khi những nhà nghiên cứu tạo ra Mewtwo - một loại Pokémon huyền thoại - để phục vụ mục đích hủy diệt. Khi nhận ra nguồn gốc thiếu minh bạch của mình, Mewtwo phẫn nộ với những người chế tạo ra nó và tìm cách trả thù. Ash, Pikachu và những người bạn biết họ là đối tượng chính trong kế hoạch trả thù của Mewtwo. Thế giới Pokémon đứng trước tương lai bị đe dọa.
Khác với phần lớn phim về Pokémon, tác phẩm được dàn dựng theo đồ họa CGI. Phim được truyền cảm hứng từ một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong chuỗi phim dài tập về chủ đề này, dự kiến ra mắt vào ngày 27.2 (Ngày Pokémon) để tôn vinh cộng đồng yêu thích Pokémon.
Disney Hub bao gồm: Disney Hits Việt Nam (tất cả các bài hát nổi tiếng của Disney được khán giả yêu thích, gồm các phiên bản do nghệ sĩ châu Á thể hiện);  Disney Hits (những ca khúc trong các bộ phim “bom tấn” trên toàn cầu từ Disney và Pixar);  Disney Classics (một danh sách phát mang đầy hoài niệm cùng các bài hát được phát trong công viên Disney, những bản nhạc phim live-action hay các bộ phim hoạt hình kinh điển, cùng các bài hát được sáng tác riêng cho Disney Channel một thời);  Marvel Music (tất cả những ca khúc và album từ các bộ phim hay chương trình của Marvel mà bạn yêu thích)... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.