Người hâm mộ bật khóc chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học

26/05/2019 10:04 GMT+7

Hương Tràm vừa tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học. Nhiều fan đến tiễn thần tượng đã không kìm được nước mắt.

Sau khi thông báo về việc dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và sang Mỹ du học, Hương Tràm đã chia tay khán giả vào chiều 25.5. Tuy không thông báo giờ bay nhưng nhiều khán giả đã đến sân bay đợi từ rất sớm để chào tạm biệt Hương Tràm.
Trên trang cá nhân, giọng ca Em gái mưa cũng gửi lời chào tới khán giả. Cô viết: “Chào cả nhà. Không hiểu sao không báo giờ bay mà… Lần sau không được ra đây "đánh úp" rồi khóc làm em bối rối như này nữa đâu. Biết người ta sợ nhìn nước mắt rồi mà”. Xuất hiện chia tay Hương Tràm còn có sự xuất hiện của Stylist Kelbin, nhà văn Hà Thanh Phúc, doanh nhân Cao Kỳ cùng nhiều bạn bè.
Ba mẹ của Hương Tràm cũng xuất hiện để tiễn con gái. Mẹ của Hương Tràm cho biết: “Lúc mới biết quyết định của Tràm gia đình cũng lo lắng, tuy nhiên bây giờ chúng tôi phần nào đã yên tâm và tin tưởng vào Tràm. Qua bên đó, Tràm thuê nhà cùng với chị gái rất thân bên Mỹ và bắt đầu học lái xe, tiếng Anh sau đó chọn trường về nghệ thuật”.
Người hâm mộ không kìm được xúc động khi chia tay Hương Tràm Ảnh: Ali, Huy Nguyễn
Hương Tràm cũng cho biết việc đi du học là ước mơ từ năm 16 tuổi trước cả giấc mơ về ca hát. Tuy nhiên, cái duyên đến với âm nhạc sớm hơn và cuốn cô vào vòng xoay của cơm, áo, gạo, tiền. Sau khi đã đạt được những điều mà Hương Tràm mong muốn, mua được nhà cho bố mẹ và ổn định kinh tế, Hương Tràm quyết định thực hiện ước mơ khi xưa mà mình từng bỏ lỡ. Hiện tại, Hương Tràm đã bán căn nhà chung cư cũ và chiếc xe cô hay dùng đi diễn để trang trải thời gian đầu ổn định cuộc sống ở Mỹ.
Ba mẹ Hương Tràm có mặt để tiễn con gái lên đường Ảnh: Ali, Huy Nguyễn
Chia sẻ về việc ngừng ca hát, Hương Tràm cho biết cô sẽ không nhận show và xuất hiện trong các chương trình ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi qua Mỹ cô sẽ phải trang trải cuộc sống và bắt buộc nếu có chương trình phù hợp không ảnh hưởng việc học tập vào cuối tuần Hương Tràm sẽ nhận lời biểu diễn.
Bên cạnh đó, trước khi đi Mỹ Hương Tràm cũng chuẩn bị cho chương trình âm nhạc trên kênh YouTubbe của cô trong thời gian tới mang tên The Nomar (Người du mục) để gắn kết với khán giả khi cô không có ở Việt Nam. Đồng thời Hương Tràm cũng dành tặng người hâm mộ toàn bộ liveshow Hộp thư số 1 như một món quà cho những khán giả yêu thích giọng hát của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.