Người hâm mộ nước ngoài bay tới Hàn Quốc đón Lee Min Ho xuất ngũ

25/04/2019 11:20 GMT+7

Sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ công dân, Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ. Thậm chí, có không ít fan phương Tây đã lặn lội đến tận Hàn Quốc để chào mừng anh.

Sáng 25.4 (giờ địa phương), Lee Min Ho chính thức hoàn thành đợt nghĩa vụ quân sự kéo dài gần 2 năm. Bên ngoài nơi nam diễn viên xuất ngũ là hàng trăm khán giả yêu mến anh kiên nhẫn chờ đợi từ sớm. Đặc biệt, có không ít fan nước ngoài của sao phim Người thừa kế đã dành thời gian đến chào mừng anh. Koreaboo cho biết một fan nữ người Argentina còn phấn khích hát vang mừng thần tượng kết thúc nghĩa vụ.
Trước sự chào đón nồng nhiệt từ fan, Lee Min Ho liên tục vẫy tay chào và còn cúi gập người 90 độ thay lời cảm ơn. Anh ăn mặc đơn giản và đeo khẩu trang đen che kín nửa mặt. Sau đó, bạn trai cũ của Suzy đi thẳng ra xe và không hề đưa ra bình luận gì về kế hoạch tái xuất màn ảnh.
Lee Min Ho được fan chào đón nồng nhiệt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Được biết, Lee Min Ho nhập ngũ vào ngày 12.5.2017. Do di chứng từ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2006 và 2011, anh không đủ sức khỏe phục vụ trong quân đội như nhiều nam giới Hàn Quốc khác. Thế nên tài tử sinh năm 1987 đi lính với tư cách nhân viên cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Cách đây không lâu, Lee Min Ho được trông thấy có dấu hiệu tăng cân đáng kể trong thời gian nhập ngũ. Gương mặt của anh đầy đặn, mũm mĩm hơn, hoàn toàn trái ngược với những đường nét góc cạnh, nam tính trước kia.
Lee Min Ho sinh năm 1987 và là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như châu Á. Anh nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như: Vườn sao băng bản Hàn, Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh… Về đời tư, anh từng công khai hẹn hò với “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young và “tình đầu quốc dân” Suzy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.