Người hâm mộ quá khích - Ác mộng của sao

15/01/2012 13:50 GMT+7

Cuối cùng, cơn ác mộng của hai gương mặt khả ái của làng điện ảnh và âm nhạc Mỹ là Kirsten Dunst (ảnh) và Selena Gomez đã tạm kết thúc.

Cuối cùng, cơn ác mộng của hai gương mặt khả ái của làng điện ảnh và âm nhạc Mỹ là Kirsten Dunst (ảnh) và Selena Gomez đã tạm kết thúc.

Tòa án Los Angeles tuần qua đã quyết định kéo dài thời gian cách ly công dân Pháp Jean Christophe Prudhon (51 tuổi) khỏi nữ diễn viên Kirsten Dunst - ngôi sao của phim Người nhện thêm 3 năm (đến ngày 9-1-2015) ở khoảng cách tối thiểu 100 yards (hơn 91m) để bảo đảm an toàn cho cô.

Jean Christophe Prudhon hâm mộ nữ diễn viên 29 tuổi này từ rất lâu. Anh đã liên tục gửi 50 bức thư viết tay cho cô, thậm chí bán cả căn hộ ở Pháp, quyết tâm sang Mỹ tìm gặp Kirsten. Một lần, Jean đã xông vào nhà mẹ Kirsten Dunst để gặp cô. Kirsten thật sự hoảng sợ khi biết những hành vi bất thường của Jean. Còn Jean vẫn không nghĩ việc thể hiện tình cảm thái quá như thế đã khiến anh càng khó có thể gặp được thần tượng của mình.

Trường hợp của nữ ca sĩ Selena Gomez (19 tuổi) còn đáng sợ hơn. Cô bị Thomas Brodnicki (46 tuổi) có tiền sử bệnh tâm thần hăm họa sẽ giết chết. Trước đó, Brodnicki đã bị phạt về việc rình rập Selena nhưng tên này không nhận tội. Selena từng nhiều lần kiện Brodnicki nhưng vụ kiện không thành vì luật sư của cô không đủ chứng cứ. Trả lời trước Tòa án Los Angeles một tuần trước, Brodnicki nói: “Một lệnh cấm là điều duy nhất khiến tôi cách ly khỏi Selena”. Cuối cùng, y đã được toại nguyện khi bị tòa tuyên cách ly khỏi Selena trong 3 năm. Thomas Brodnicki nổi tiếng là kẻ đeo bám dai dẳng những người nổi tiếng và sau khi vụ xử trường hợp Selena Gomez khép lại, bất cứ người nổi tiếng nào ở Mỹ khi nghe tên Brodnicki cũng phải rùng mình.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.