'Người hùng tí hon': Tin Tin khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa đập bàn thích thú

11/09/2016 17:21 GMT+7

(iHay) Xuất hiện với tạo hình búp bê cùng kiểu trang điểm hài hước, cậu bé 5 tuổi này làm khán giả bật cười ngay từ khi xuất hiện.

(iHay) Hoá thân trong tiết mục Búp bê vui vẻ với tạo hình mái tóc ngang ấn tượng, Tin Tin khiến dàn giám khảo của tập 8 Người hùng tí hon bật cười vì quá đáng yêu. 

Cậu bé 5 tuổi Tin Tin với những biểu cảm vui nhộn khiến khán giả bật cười thích thú trong tập 8 Người hùng tí hon. Em nhận được 9,5 điểm 
Nếu như Ku Tin là một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của Người hùng tí hon mùa 1, ở mùa 2 này, "thần đồng 5 tuổi” Tin Tin được xem là bản sao hoàn hảo khi sở hữu khá nhiều nét tương đồng với Ku Tin từ ngoại hình cho đến những phản ứng thông minh, dí dỏm.

Xuất hiện với tạo hình búp bê cùng kiểu trang điểm hài hước, mái tóc ngang cắt ngang theo phong cách Nhật bắt mắt, Tin Tin làm khán giả bật cười ngay từ khi xuất hiện. Cậu bé "lột xác” ngoạn mục trong tiết mục Búp bê vui vẻ. Không chỉ mang đến nụ cười sảng khoái cho khán giả, đến gần cuối tiết mục, cậu bé 5 tuổi này còn nằm hẳn ra sàn, thể hiện nhiều động tác vui nhộn khiến giám khảo John Huy Trần, Đại Nghĩa và Cẩm Ly phải đập bàn vì quá thích thú, hài hước. 

Cẩm Ly phì cười vì những màn hài hước của Tin Tin 

Thể hiện trọn vẹn tiểu phẩm, Tin Tin đã chiếm trọn trái tim của giám khảo Cẩm Ly. Cô khen Tin Tin là một thí sinh đặc biệt khi có thể thu hút sự chú ý không chỉ bằng tài năng mà còn bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh, thông minh hiếm có ở lứa tuổi này.

Vốn được xem là một trong những đối thủ "nặng kí" của Tin Tin từ những tập trước, “ca nương 6 tuổi” Tú Thanh bứt phá với với thể loại chèo ở tập 8. Tưởng chừng đây là một thử thách với Tú Thanh nhưng với sự thông minh, lém lỉnh vốn có, cô bé đã toả sáng và khiến khán giả vỡ oà cảm xúc vì quá ấn tượng.

 
'Ca nương 6 tuổi' Tú Thanh khiến khán giả không rời mắt vì diễn xuất ấn tượng của mình. Em nhận được 9,5 điểm

Giám khảo Đại Nghĩa cũng rất ấn tượng về cô bé này, anh chia sẻ: Chú hay cô Cẩm Ly ngồi đây cũng không dám nói rằng mình sẽ làm được như con. Con hát chèo nhẹ nhàng như không. Chú thực sự nể phục con .

Ngay cả giám khảo khó tính John Huy Trần cũng nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt ở “ca nương 6 tuổi” này khi khắc phục được nhược điểm ít khi nhìn vào mắt bạn diễn. Thay vào đó, ở đêm thi thứ 8, Tú Thanh đã có màn trình diễn ấn tượng với ánh mắt linh hoạt và biểu cảm hơn.

Cùng nhìn lại một số tiết mục trong tập 8 Người hùng tí hon:

 
Cặp đôi nhí Quang Trung - Minh Ngọc thể hiện bài nhảy dựa trên vở kịch Aladin và đủ thứ thần. Cả hai nhận được số điểm 9,2
 Lam Giang gây bất ngờ với ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài. Em nhận số điểm là 8,7

Cô bé 14 tuổi Mẫn Nhi khiến khán giả xúc động với tiết mục Cha. Em nhận được điểm 10 tuyệt đối
Thể hiện tròn trịa tiết mục  LK Lý ngựa ô, cô bé 11 tuổi Kim Chi nhận được 8,7 điểm

Lấy ý tưởng bài nhảy từ những trận đấu bò ở Tây Ban Nha, Minh Quân - Thanh Ngân thể hiện những động tác nhảy một cách bắt mắt. Hai em nhận 9,7 điểm 

Cậu bé 5 tuổi Thanh Sơn khép lại đêm thi thứ 8 bằng tiết mục kịch về người cha làm nghề sửa xe. Cậu bé nhận 8,8 điểm
Tin Tin - Ku Tin hội ngộ mừng ‘Cậu bé Mai Ka’
Chiều 10.9, thí sinh Người hùng tí hon mùa 1 là “Cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi đã có buổi ra mắt album - MV Ông vua sắc màu tại TP.HCM. Đến tham gia sự kiện là những cái tên quen thuộc của chương trình như quán quân Nguyệt Thu, Ku Tin, Tin Tin, Minh Quân, Duy Huy, Ngọc Hân…
Hai nhóc tì Tin Tin và Ku Tin đều đến mừng Thiên Khôi

Vẫn giữ nguyên nét tinh nghịch, ngây thơ của trẻ con, Thiên Khôi hớn hở chụp ảnh cùng Tin Tin, Ku Tin và ca sĩ Nguyên Vũ. Cậu bé 11 tuổi này là một trong những sao nhí được yêu thích nhờ chương trình mùa 1. Với vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc “Mai Ka” lạ mắt cùng phong cách trình diễn máu lửa, Thiên Khôi đã chinh phục được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.
 
Album Ông Vua sắc màu gồm 5 bài hát: Ông Vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag - I’m your. Ngoài ra, Thiên Khôi đã chọn ca khúc Ông vua sắc màu do Tăng Nhật Tuệ - Tino sáng tác, Phúc Bồ hòa âm phối khí làm ý tưởng chủ đạo và cũng thực hiện MV cho bài hát này.
Không giống như một số sao nhí khác, Thiên Khôi được gia đình và ê-kíp xác định ngay từ đầu là sẽ tập trung cho việc học trước ca hát. Với Thiên Khôi, ca hát là niềm đam mê lớn nhất đời, tuy nhiên ở cái tuổi 11 hiện tại, em vẫn cần chuyên tâm cho việc học văn hóa. Bố Thiên Khôi tiết lộ: “Thiên Khôi làm lớp trưởng ở trường và học cũng rất tốt. Em ý thức được những điều mình đang làm và gia đình cũng không tạo áp lực phải đẩy con vào showbiz quá sớm. Nhiệm vụ của Thiên Khôi bây giờ vẫn là học hành thật tốt. Với niềm đam mê ca hát của con, gia đình sẽ đứng sau hỗ trợ, giúp con phát triển theo hướng tốt nhất có thể, vẹn tròn của đam mê lẫn chuyện học hành”.
 
Việc cho ra mắt album Ông vua sắc màu trong thời điểm này được gia đình Thiên Khôi và ekip xem như một món quà dành tặng những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ “Cậu bé Mai Ka”.
MV “Ông vua sắc màu” sẽ phát hành trên trang Youtube của Thiên Khôi trong 7 ngày nữa
Anh Thư
Ảnh: CTV




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.