Người mẫu Đức Tiến: 'Ở Mỹ nhớ tết Việt Nam da diết lắm'

Quang Viên
Quang Viên
12/02/2018 10:41 GMT+7

Về Việt Nam khi Tết Nguyên đán đang đến rất gần, nhưng Đức Tiến phải vội vã quay trở lại Mỹ. Trước khi bay, chàng người mẫu - diễn viên đã dành cho Thanh Niên cuộc trò chuyện thân mật.

* Vì công việc và tổ ấm bên Mỹ, không được ăn tết ở Việt Nam, Đức Tiến có cảm xúc như thế nào?
- Người mẫu - diễn viên Đức Tiến: Đó là một điều đáng tiếc. Tiến đã thấy không khí tết đã đến ở Việt Nam, thật là vui. Mọi người dập dìu đi siêu thị, mua sắm tết, lòng mình cũng thấy nao nao. Ở bên Mỹ gia đình Tiến cũng nhiều năm tổ chức đón Tết Nguyên đán. Tiến cũng vào bếp để nấu những món ăn dân tộc chiêu đãi gia đình dịp tết, cũng mua sắm vài thứ để trang trí cho có không khí, nhưng chắc chắn sẽ không bằng ở Việt Nam. Vậy nên, mỗi khi tết về trên quê hương, ở Hoa Kỳ, Tiến cũng như bà xã và gia đình bà xã nhớ tết Việt Nam da diết. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Đức Tiến chúc quý độc giả Báo Thanh Niên một năm mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều năng lượng, thật nhiều thành công và may mắn.
* “Tọc mạch” một chút nhé. Nghe nói khi “ở rể” tại gia đình vợ bên Mỹ, Đức Tiến phải vào bếp để nấu ăn phục vụ vợ và gia đình vợ?
- Ở bên bển quan niệm đàn ông làm công việc bếp núc khác người Việt Nam. Ở Mỹ, đàn ông vào bếp thay vợ không phải là chuyện gì mà “khó coi” hết. Hơn nữa, vợ Tiến làm đầu tắt mặt tối, trong khi mình ở nhà mà không vào bếp nấu ăn thì ai nấu. Đi ăn ngoài tiệm riết cũng ngán nên Đức Tiến cũng thường vô bếp. Mà mình nấu ăn là mình đang chiếm cái quyền phân phối thức ăn cho mọi người ăn theo khẩu vị của mình đó chứ (cười).
Đức Tiến nhanh chóng tái hợp showbiz Việt mỗi khi về nước
* Vợ của Đức Tiến học ngành luật và làm ở công ty luật, trong khi Đức Tiến thuộc thế giới showbiz, hai “trường phái” khác nhau, liệu có hợp nhau?
- Hai vợ chồng làm việc trái nghề nhưng lại hiểu nhau và chia sẻ với nhau rất nhiều. Lấy nhau và sống chung với nhau cũng đã gần 7 năm rồi, trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cũng có những khác biệt với nhau, nhưng cả hai biết dung hòa. Từ đó, Tiến và bà xã thương nhau, hiểu nhau, đồng cảm và đồng hành với nhau nhiều hơn.
* Kết hôn đã 7 năm, vì sao vợ chồng vẫn chưa có em bé?
- Nhiều fan cứ hỏi: sao Đức Tiến cưới vợ lâu như vậy mà chưa có em bé? Tiến và vợ cũng muốn có con lắm nhưng cuộc sống còn quá bận rộn. Lại còn phải sắp xếp nhà cửa, công việc ổn định và phải có tài chính kha khá để lo cho em bé nữa. Cũng may mắn là năm nay mọi thứ cũng đâu vào đó. Tiến vừa mua nhà ở Cali, công việc cũng ổn định. Chắc là trong năm nay xin bề trên cho vợ chồng Tiến một đứa con. Vừa rồi về Việt Nam, Tiến cũng đi chùa, đi nhà thờ để xin ơn trên cho vợ chồng Tiến một đứa con. Hi vọng năm nay sẽ có tin vui. Khi có tin vui chắc chắc Đức Tiến sẽ chia sẻ với bạn đọc.
* Đức Tiến muốn sinh con trai hay con gái đầu?
- Đức Tiến tin vào bề trên lắm. Gái hay trai gì mà bề trên cho thì Đức Tiến nhận.
Đức Tiến ra đón Như Quỳnh về nước
* Với hàng loạt giải thưởng như Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu yêu thích nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến và Người mẫu châu Á… và cũng có không ít vai diễn thành công. Đó thật sự là hào quang của một người làm nghệ thuật, nhưng đằng sau hào quang đó, cuộc sống thực của Đức Tiến như thế nào?
- Dù như thế nào đi nữa thì đời thường của Đức Tiến vẫn bình dị như bao nhiêu người khác. Dĩ nhiên, với những thành công trong quá khứ, những thứ mà anh gọi là ánh hào quang đó là động lực cho Đức Tiến cố gắng làm việc nhiều hơn nữa, phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ và đạt được những thành công mới trong con đường của mình đã chọn.
* Vừa qua ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh về Việt Nam, Đức Tiến là người trực tiếp ra đón ở sân bay, chắc chắn hai người có quan hệ với nhau rất thân thiết?
- Nhiều người thắc mắc Đức Tiến và Như Quỳnh có như thế nào với nhau mà khi Như Quỳnh về Việt Nam thì Đức Tiến ra đón nồng nhiệt quá. Thật ra, Như Quỳnh là một nghệ sĩ rất nổi tiếng tại Mỹ, nhưng Như Quỳnh có cuộc sống rất hiền lành, khiêm tốn, ít nói, vì thế mà Như Quỳnh không có nhiều bạn. Đức Tiến vừa ở Mỹ nhưng cũng đi đi về về Việt Nam nhiều và Như Quỳnh cũng là người bạn thân thương của Đức Tiến nên khi cô ấy về Việt Nam Đức Tiến cố gắng giúp đỡ cho Như Quỳnh.
* Các hoạt động giải trí của Đức Tiến tại Việt Nam và Mỹ như thế nào?
- Đức Tiến có một công ty media và đang hợp tác với một công ty đối tác tại Việt Nam làm một số chương trình giải trí tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Ngoài ra công ty của Đức Tiến cũng đã làm một số bộ phim tại Mỹ. Mới đây, bộ phim truyền hình có tên là Cali Trong nhà ngoài phố hợp tác với chú Bảo Quốc và Hồng Loan và một bộ phim dịch sang tiếng Việt là Tốt thì được gì? cũng vừa được lên kệ trên Amazon. Còn những chương trình khác Tiến đang làm sẽ có dịp tiết lộ với quý khán giả dần dần.
* Xin cám ơn Đức Tiến!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.