Người mẫu Hoàng Y Nhung lên tiếng về clip sex giống Tiến Vũ

09/06/2018 14:10 GMT+7

Trong 24 giờ qua, Hoàng Y Nhung cho biết cô liên tục bị gọi, nhắn tin hỏi thăm có phải là nhân vật trong đoạn clip nóng đang lan truyền trên mạng, được cho là của nam diễn viên Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ.

Chiều 8.6, trên mạng xã hội phát tán clip sex được cho là của nam diễn viên Tiến Vũ và bạn gái. Video này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Nếu như Tiến Vũ chọn cách khóa trang cá nhân, không lên tiếng, thì nhân vật nữ trong clip được cho là Hoàng Y Nhung lại có cách xử lý khá bình tĩnh. Chân dài cho biết cô liên tục nhận các cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm về đoạn clip 38 giây đang gây bão showbiz Việt, đến mất ngủ cả đêm.
Nữ ca sĩ cho biết từng có mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Tháng năm rực rỡ, nhưng hiện đã chia tay. "Tôi bị đồn là chủ nhân clip sex vì đơn giản trước giờ Vũ không công khai bất cứ bạn gái nào trên mạng, mà người trong giới biết tôi và Vũ có quen nhau. Nhưng Vũ còn có nhiều bạn gái lắm. Fan không search ra nên nghĩ ngay tới tôi. Tôi và Vũ chia tay rồi", Hoàng Y Nhung cho biết.
Hoa khôi Nam bộ 2013 Hoàng Y Nhung khá nóng bỏng ngoài đời Ảnh: FBNV
Bật mí lý do chia tay, chân dài này cho biết là vì bạn trai hay ghen: "Tiến Vũ cũng rất đào hoa nhưng khi quen tôi Vũ không có điều sai lầm gì. Trong lúc quen tôi anh ghen rất mù quáng".
Cô thừa nhận đã xem clip nóng và thấy nhân vật nam có hình xăm (dòng chữ Love Change Everything) khá giống bạn trai cũ. 
Về phía Tiến Vũ, thông qua người đại diện, nam diễn viên cho rằng "không khẳng định bất cứ điều gi". “Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với cơ quan công an để điều tra xem đơn vị nào muốn hại hình ảnh của Tiến Vũ. Nếu như công an có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ mở cuộc họp báo để thông báo cho tất cả mọi người về tình hình hôm nay”, đại diện của Tiến Vũ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.