Người mẫu mắc hội chứng Down của Gucci 'nổi như cồn' trên mạng xã hội

Huệ Bình
Huệ Bình
01/07/2020 18:00 GMT+7

Thiếu nữ người Anh Ellie Goldstei mắc hội chứng Down hiện là người mẫu nổi tiếng của Gucci khi thu hút 800.000 lượt thích trên trang Instagram của hãng và từng xuất hiện trên tạp chí Vouge Ý.

Theo nhiều tờ báo như The Independent, Daily Mail, Metro, dù mới 18 tuổi nhưng Ellie Goldstei đã “nổi như cồn” trong giới quảng cáo và giờ đây, cô còn làm người mẫu cho Gucci. Gucci đã chọn Ellie cho chiến dịch của hãng này sau khi cô tham gia dự án trên Instagram có tên #TheGucciBeautyGlitch hồi tháng 2. Tiếp đó, Ellie trở thành người mẫu cho sản phẩm chuốt mi L’Obscur của Gucci, xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng Vogue Ý vào cuối tháng 6.  
Bức ảnh chụp Ellie cùng 2 người mẫu da màu khác cho chiến dịch làm đẹp đăng trên trang Instagram mang tên Gucci Beauty của hãng thời trang danh tiếng đã nhận được hơn 59.000 lượt thích. Giám đốc sáng tạo của Gucci, ông Alessandro Michele, nói với tờ The Independent về thông điệp của bức ảnh là nhằm “kể câu chuyện về sự tự do theo cách riêng của mỗi người”. Một cư dân mạng bình luận: “Vẻ đẹp vượt biên giới”, trong khi một người khác mô tả Ellie như “một linh hồn tỏa sáng”.

Bức ảnh chụp Ellie cùng 2 người mẫu da màu khác cho chiến dịch làm đẹp trên trang Gucci Beauty

Ảnh: Instagram

Trong buổi chụp hình cho Gucci cùng hai người mẫu ở London (Anh), Ellie chia sẻ: “Tôi thực sự rất thích làm người mẫu và mặc váy Gucci. Tôi tự hào về nghề này và rất thích nổi tiếng. Tôi mong muốn được làm người mẫu cho các thương hiệu khác nữa”.
Bà Yvonne (mẹ của Ellie) kể rằng từ lúc 5 tuổi, Ellie đã thích biểu diễn và tham gia các lớp kịch, khiêu vũ. Bà chia sẻ thêm: “Kịch là niềm đam mê của con gái tôi và nó đã tham gia rất nhiều chương trình. Nó sống hướng ngoại, giỏi tiếng Anh và có trí nhớ rất tốt”. 3 năm trước, Ellie tham gia vào tổ chức dành cho người khuyết tật Zebedee Managent và từ đó thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sự nghiệp người mẫu của Ellie bắt đầu khi một người bạn cổ vũ bà Yvonne giúp con gái mình thử sức trong ngành này sau khi nhìn thấy Ellie trong một chương trình về Zebedee Managent ở đài địa phương.
Kể từ năm 2017, Ellie thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu. Cha mẹ của Ellie cảm thấy rất hãnh diện khi con gái dù mắc Hội chứng Down vẫn có thể theo đuổi và phát triển mạnh trong lĩnh vực thời trang. Trong mắt của Laura Johnson, đại diện tổ chức Zebedee Managent, thì “Ellie luôn tỏa sáng khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, lúc được là chính mình. Ellie là một người tuyệt vời như vậy cả bên ngoài lẫn trong tâm hồn”.

Ellie và gia đình sống ở vùng ngoại ô Ilford thuộc hạt Essex (Anh)

Ảnh: Splash News

Ellie từng tham gia rất nhiều chiến dịch quảng cáo như quảng cáo cho hãng bán lẻ về làm đẹp và sức khỏe Superdrug vào dịp Giáng sinh 2018, quảng cáo cho Nike về chủ đề World Cup vào hè 2019... Ellie và gia đình sống ở vùng ngoại ô Ilford thuộc hạt Essex (Anh). Người mẫu mắc hội chứng Down nổi tiếng này đang theo học khóa nghệ thuật biểu diễn tại trường Đại học Redbridge ở Essex.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.