Người mẫu Myanmar đòi tát Thanh Vy vì thích 'chơi trội'

Thành Long
Thành Long
30/08/2018 15:21 GMT+7

Sự cá tính của Rima Thanh Vy trong tập 2 của Asia’s Next Top Model 2018 khiến đại diện Myanmar không hài lòng.

Tối 29.8, tập 2 của Asia’s Next Top Model 2018 phát sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau khi loại ba thí sinh ở tập đầu tiên, 11 cô gái còn lại phải trải qua thử thách kinh điển là thay đổi diện mạo. Kịch tính bắt đầu xảy ra khi đại diện đến từ Myanmar tỏ thái độ không hài lòng trước đại diện Việt Nam là Rima Thanh Vy. Cụ thể, sau màn makeover, Rima Thanh Vy hào hứng với kiểu tóc giúp cô trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Diễn viên 11 niềm hi vọng bày tỏ sự thích thú, thoải mái tạo dáng trước ống kính.
Tuy nhiên, khi thấy hai thí sinh khác được tạo kiểu tóc giống hệt mình, đại diện Việt Nam rơm rớm nước mắt: "Sau khi họ cắt xong tóc tôi, tôi vẫn thấy mình rất xinh đẹp. Nhưng đó là vẻ đẹp của một cô gái bình thường, như bao cô gái khác". Khi đem điều này chia sẻ với Beauty, đại diện Myanmar bức xúc: “Ban đầu tôi nghĩ là chị ấy chỉ nói đùa, vì chị ấy trông rất xinh đẹp. Tôi bực quá, lúc đó tôi chỉ muốn tát chị ấy một cái".
Cô được chuyên gia trang điểm tạo ra một kiểu tóc ấn tượng hơn Ảnh: Fanpage Asia's Next Top Model
Ngay sau đó, Rima Thanh Vy xin được cắt một kiểu tóc khác để tìm kiếm sự khác biệt cho mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy mái tóc của mình ngắn dần, đại diện Việt Nam khiến các thí sinh khác khó chịu vì liên tục khóc. Đến khi chuyên gia tạo mẫu chính thức hoàn thành, cô mới lại thích thú vì kiểu tóc mới đẹp vượt sức tưởng tượng.
Không riêng gì Rima Thanh Vy, Adela (đội Minh Tú) đã bật khóc vì cảm thấy khá bất ngờ với diện mạo mới của mình. Adela chia sẻ diện mạo mới vô tình khiến gương mặt của cô trông dễ thương hơn so với những gì một người mẫu cần có, điều này sẽ làm khó cô hơn trong các phần thi kế tiếp.
Ngay lập tức, HLV Minh Tú có mặt tại set quay để hỗ trợ cho thí sinh của mình. Cô chia sẻ với Adela: “Ngay cả khi bạn không thích kiểu tóc này của mình thì bạn cũng nên biết rằng tóc sẽ mọc dài ra và bạn phải tập làm quen với nó đi”. Sau khi nhận được lời khuyên từ HLV Minh Tú, Adela đã bình tĩnh trở lại và sẵn sàng cho thử thách kế tiếp. Tương tự với ba thành viên còn lại của team Minh Tú là Pim, Beauty và Han, cả ba đều có cho mình những diện mạo mới khá độc đáo và bắt mắt.
Minh Tú liên tục động viên thí sinh của đội mình, nhờ vậy, cô bảo toàn lực lượng với 4 thí sinh bước tiếp vào vòng thi sau Ảnh: Fanpage Asia's Next Top Model
Ở phần chụp hình chủ đề Hồ Thiên Nga, nếu như RimaThanh Vy hoàn thành phần thi trong suôn sẻ thì thí sinh Beauty, người đứng nhất tuần đầu tiên lại gặp nhiều trục trặc và áp lực. Minh Tú đã gặp riêng thí sinh của đội mình để có những chia sẻ riêng: “Bạn rất khó khăn để giành được chiến thắng và bạn phải cho họ thấy bạn xứng đáng để chiến thắng. Ở chương trình này, tôi nghĩ bạn cần phải học cách làm quen với áp lực là như thế nào”.
Đến phần chụp ảnh thứ hai của mình, Beauty đã khắc phục được những lỗi trước đó. Mặc dù vẫn còn bị giám khảo Yu Tsai nhắc nhở khá nhiều lần nhưng nhìn chung cô vẫn hoàn thành được khá tốt phần thi.
Kết quả, Rima Thanh Vy xếp hạng 5 chung cuộc. Cô được các giám khảo đánh giá thể hiện được tinh thần đồng đội nhưng bức ảnh chưa quá xuất sắc. Đại diện Việt Nam còn hạn chế về biểu cảm. Thí sinh Jachin Manere (Philippines) giành chiến thắng ở tuần thi này. Trong khi đó, đại diện Indonesia là Iko Bustomi dừng cuộc chơi ở tập hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.