Người mẫu nhí Trang Anh dự thi Prince & Princess International 2018

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
28/06/2018 12:24 GMT+7

Nguyễn Ngọc Trang Anh là gương mặt người mẫu nhí quen thuộc trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Cô bế gốc Hải Phòng sẽ tranh tài tại sân chơi cho nhan sắc nhí diễn ra tại Phuket, Thái Lan.

Prince & Princess International 2018 được cho là cuộc thi nhan sắc thiếu nhi lớn nhất hành tinh dành cho thí sinh từ 5 đến 13 tuổi trên toàn cầu. Năm nay là năm thứ 18 cuộc thi được tổ chức. Thái Lan đăng cai sự kiện này từ ngày 25 - 31.7 tại Phuket.
Những năm gần đây, thế hệ người mẫu nhỏ tuổi trở thành làn gió mới trong nền công nghiệp thời trang. Một trong số các gương mặt người mẫu nhí đã gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi những bước catwalk điêu luyện, chuyên nghiệp chính là Nguyễn Ngọc Trang Anh đến từ Hải Phòng.  
Trang Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi xuất hiện tại các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ mùa Thu/Đông 2017. Với chiều cao 1,56 m và mái tóc đen dài, cô bé 10 tuổi dễ dàng chiếm cảm tình của khán giả. Trong đêm chung kết Junior Miss Sea Star 2018 diễn ra vào 26.6, Trang Anh đã xuất sắc giành được cùng lúc hai danh hiệu Đại sứ Junior Miss Sea Star 2018 và Miss Nhân ái. Ngay sau đó, cô bé đến từ Trung tâm Ươm mầm tài năng nhí Hải Phòng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại sân chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.