Người mẫu Phạm Thùy Linh hủy hôn với Trương Nam Thành

15/06/2017 12:11 GMT+7

Sau màn quỳ gối cầu hôn khiến bạn bè bất ngờ vào đầu năm 2017, cặp đôi Phạm Thùy Linh - Trương Nam Thành đã không thể tiến xa hơn và công bố chia tay.

Ngày 15.6, người mẫu Phạm Thùy Linh chính thức thừa nhận chia tay với siêu mẫu, diễn viên Trương Nam Thành sau nhiều năm gắn bó.
Theo Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010, cặp đôi chia tay vì người thứ ba và những mâu thuẫn không thể hòa giải.
Cô chia sẻ cả hai "đường ai nấy đi" đã một thời gian nhưng chưa công bố. Hiện cô và nam diễn viên Mật danh Rocker không còn giữ mối quan hệ và nhiều tháng không gặp gỡ. Khi bạn bè, người thân thắc mắc và không còn thấy cả hai đồng hành, Phạm Thùy Linh quyết định lên tiếng để mọi việc được rõ ràng.
Trương Nam Thành quỳ gối cầu hôn người mẫu Phạm Thùy Linh vào tháng 1.2017 Ảnh: FBNV
Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành hẹn hò nhau từ năm 2013 với nhiều sóng gió. Mẹ của người đẹp từng phản đối kịch liệt mối quan hệ này, cấm cửa không cho Trương Nam Thành đến nhà nhiều năm liền. Gần đây bà mới đồng ý cho cả hai qua lại. Bản thân Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính trăng hoa của nam người mẫu này. Trong lúc được cầu hôn, người đẹp họ Phạm cũng thừa nhận: “Bỏ qua những lỗi lầm của Thành mà Linh biết hoặc không biết nên Linh đồng ý”.
Sau những lần bị đồn chia tay, Trương Nam Thành luôn cố gắng hàn gắn tình cảm với bạn gái bằng cách ân cần đưa cô đi diễn, bày tỏ tình cảm nồng nhiệt hơn… Tuy nhiên cuối cùng hai người mẫu vẫn không thể đi đến cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.