‘Người tình tin đồn’ của Ngọc Trinh bất ngờ đắt show đóng MV

02/09/2017 08:39 GMT+7

Từ khi bén duyên cùng Ngọc Trinh trong phim Giải mã NT56 , Galvin Nguyễn được nhiều người biết đến hơn. Mới đây anh bất ngờ lộ ảnh tình tứ với nữ ca sĩ người Mỹ gốc Viê%3ḅt - Ngô Như Thủy.

Thông tin nữ ca sĩ Việt kiều “cặp kè” với người mẫu Galvin Nguyễn khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Ngô Như Thủy bật cười giải thích: “Thực ra ba chúng tôi chỉ là ba nhân vật trong MV mới của tôi mang tên Chẳng ai yêu anh ngoài em. Có lẽ vì quá nhập tâm và cũng có nhiều sự trùng hợp nên khán giả mới nhầm tưởng như vậy”.
Galvin Nguyễn tên thật là Duy Minh, hiện là người mẫu trẻ điển trai và là cựu thí sinh của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016. Anh được nhiều người nhận xét là có nhiều nét nam tính giống Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, tên tuổi của Galvin chỉ được nhiều người biết đến khi đóng cặp trong phim ngắn mới đây của người mẫu nội y Ngọc Trinh. Thậm chí vì cả hai quá đẹp đôi nên nhiều người còn lầm tưởng họ phim giả tình thật.
Mới đây khi xem MV mới của ca sĩ Việt kiều Ngô Như Thủy nhiều người bất ngờ nhận ra nam chính trong clip nhạc không phải ai khác mà chính là “người tình tin đồn” của Ngọc Trinh. Trong sản phẩm này Galvin Nguyễn vẫn đóng vai một chàng trai điển trai và có chuyện tình đẹp với nhân vật nữ chính. Nhưng sau đó nhân vật nam lại đem lòng yêu một cô gái khác dù người yêu cũ của anh vẫn dành cho anh tình cảm sâu nặng.
Ngô Như Thủy và Galvin vướng ''tình tay ba'' trong MV của cô
Chẳng ai yêu anh ngoài em là MV mới ra mắt của nữ ca sĩ. MV có nhiều cảnh quay đẹp nhưng cũng phảng phất nỗi buồn bởi mối tình trắc trở của hai nhân vật chính. Ngô Như Thủy là người gốc Đà Nẵng nhưng sinh ra ở Mỹ, cô lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Ban đầu, người đẹp xem việc ca hát là một phương thức hiệu quả để học tiếng Việt, nhưng sau đó cô nhận ra mình có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và được ca sĩ Andy Quách hỗ trợ ngày mới vào nghề. Cộng đồng mạng biết đến Như Thủy qua loạt ca khúc cover nổi tiếng như: Đã không còn hối tiếc, Anh muốn em sống sao, Say you will. Đặc biệt, mới đây, giọng ca gốc Đà Nẵng còn cho ra mắt các sản phẩm của riêng mình và hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Ưng Đại Vệ, Phạm Hoàng Duy và Trần Nhật Thanh.
Sắp tới cô dự định cho ra mắt một album Bolero và một album nhạc Dance với nhiều hình ảnh mới đầy khác lạ. Đặc biệt, album Bolero sẽ là món quà cô gửi tặng đến mẹ mình - người đã luôn ủng hộ cô trong con đường phát triển nghệ thuật.
Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.