Nguyễn Hồng Thuận mong Erik hát trong đám cưới mình

20/06/2017 19:29 GMT+7

Sau khi ra mắt MV Ghen và nhận hơn 20 triệu lượt xem chỉ trong một tháng, Erik cũng công bố bộ ảnh mới nhất của mình với phong cách lịch lãm, bí ẩn.

Sau thành công của MV Ghen, giúp mang đến một hình ảnh Erik chững chạc và nam tính hơn với khán giả, anh chuẩn bị ra mắt tiếp ca khúc Happy Ending vào ngày 26.6 tới.
Happy Ending là một sự kết hợp mới hoàn toàn giữa Erik và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là một câu chuyện mà Nguyễn Hồng Thuận viết về niềm mơ ước cho tình yêu dang dở của chính mình. Nam nhạc sĩ chia sẻ anh đã "nhìn quanh một vòng" để tìm người phù hợp nhất để kể với khán giả câu chuyện của chính mình. Và cuối cùng Erik được xem là người phù hợp bởi sự sâu lắng, ấm áp trong chất giọng.
Nhận được lời đề nghị thể hiện ca khúc Happy Ending, Erik cho biết anh cũng rất áp lực. "Anh Thuận nói rằng đây là câu chuyện thật và mơ ước của anh Thuận, sau những lần đổ vỡ, anh ấy hơn ai hết mong được một cái kết viên mãn, một happy ending cho chuyện tình cảm của chính mình. Anh còn nói mong Erik sẽ hát ca khúc này trong đám cưới của anh ấy. Đó thực sự là một áp lực rất lớn đối với Erik", nam ca sĩ chia sẻ.
Trên chặng đường sắp tới, Erik cho biết đang dần ''lột xác'' để trở thành một ca sĩ trưởng thành hơn, chính chắn và sâu sắc hơn.
Erik chia sẻ Ghen mang đến cho anh một lượng khán giả mới, một chặng đường mới
Happy Ending chính là bước kế tiếp trên chặng đường mà MV Ghen đã mở ra cho nam ca sĩ gốc Hà Nội
Sự hài hòa về phần nghe lẫn phần nhìn, sáng tạo trong việc đổi mới phong cách đã giúp cho sản phẩm hợp tác của Min và Erik nhận được nhiều phản hồi tích cực
Rũ bỏ hình tượng an toàn, Erik bỗng ''nổi loạn'' và nhận được nhiều sự ủng hộ
Nam ca sĩ không ngại việc thử nghiệm và thay đổi mình ở nhiều phong cách khác nhau
NAG: Trí Nghĩa
Makeup and hair: Mid
Stylist: Hensi Le
Trang phục: UTU; Christian Loubouton, V.82
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.