Nguyễn Hưng hào hứng chấm thi ca sĩ cover hit của mình

16/04/2016 12:10 GMT+7

Nguyễn Hưng cho biết anh cảm thấy rất sung sướng vì lần đầu tiên được xem và chấm điểm những tiết mục cover bài hit của mình và gọi đó là cả một niềm tự hào trong hành trình 40 năm làm nghệ thuật của anh.

Nguyễn Hưng cho biết anh cảm thấy rất sung sướng vì lần đầu tiên được xem và chấm điểm những tiết mục cover bài hit của mình và gọi đó là cả một niềm tự hào trong hành trình 40 năm làm nghệ thuật của anh.

Ca sĩ Nguyễn Hưng Ca sĩ Nguyễn Hưng
Đêm thi thứ bảy của chương trình Hãy nghe tôi hát phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 18.4 trên kênh THVL1 sẽ là đêm tôn vinh nam ca sĩ Nguyễn Hưng với những ca khúc đi vào lòng người. Đó là Nhật Kim Anh với Chờ một tiếng yêu, Quách Thành Danh với Đàn bà, Dương Ngọc Thái với Linh hồn tượng đá, Chi Dân với Còn lại nỗi cô đơn và các tiết mục song ca.
Ngoài ra, 4 ca sĩ cùng thể hiện ca khúc Hãy cho tôi để mở màn chương trình. Giám khảo Nguyễn Hưng sẽ mang đến ca khúc Khổ vì yêu nàng của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà với phong cách trình diễn sôi động và cực kỳ nóng bỏng.
Nguyễn Hưng trở thành giám khảo Hãy nghe tôi hát tập 7
Nguyễn Hưng cho biết anh cảm thấy rất thú vị vì sau bao năm đi hát mới có dịp trở thành giám khảo chấm thi mà những phần thi này lại hết sức đặc biệt khi toàn cover bài hit của mình ngày xưa.
"Đó là một sự sung sướng trong cuộc đời đi làm nghệ thuật. Tôi mong các em sẽ thể hiện lại các ca khúc theo phong cách mới mẻ, sáng tạo theo cách riêng của mỗi người vì nghệ thuật là bao la, không ai giống ai cả, mỗi người phải có chất riêng của mình thì mới thành công, tỏa sáng được", Nguyễn Hưng chia sẻ.
Nguyễn Hưng không chỉ hớp hồn khán giả bằng giọng hát mà còn bằng những bước nhảy điêu luyện
Nguyễn Hưng sinh ra tại Sài Gòn, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là vũ công nổi tiếng Ánh Tuyết. Chính vì thế, trước khi đến với nghề hát, Nguyễn Hưng từng là một vũ sư và khi trở thành ca sĩ, anh không chỉ hớp hồn khán giả bằng giọng hát mà còn bằng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu.
Năm 1992, Nguyễn Hưng định cư tại Canada. Với phong cách biểu diễn hào hoa, lãng tử, vũ đạo đầy mê hoặc, cuốn hút kết hợp cùng một chất giọng nam tính, mạnh mẽ, Nguyễn Hưng đã tạo cho mình được chỗ đứng riêng và nổi tiếng với nhiều thể loại. Nhắc đến Nguyễn Hưng là nhắc đến những ca khúc hit như: Khổ vì yêu nàng, Đường xa ướt mưa, Người xa người, Chỉ riêng mình ta...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.