Nguyên Khang hỗ trợ Á hậu Huyền My tại Hoa hậu Việt Nam 2018

26/08/2018 11:27 GMT+7

Tại đêm thi Người đẹp biển - Người đẹp du lịch, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Huyền My được MC Nguyên Khang tận tình hướng dẫn để cùng dẫn dắt chương trình tốt hơn.

MC Nguyên Khang và Á hậu Huyền My lần đầu đứng chung sân khấu với vai trò MC trong đêm thi Người đẹp biển - Người đẹp du lịch, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tại thành phố biển Đà Nẵng. Cả hai đã chuẩn bị hai bộ trang phục mang hai phong cách khác nhau phù hợp với chủ đề Qua miền di sản gồm áo dài đôi và trang phục đi biển.
Nguyên Khang ga lăng khi dìu Huyền My trên sân khấu và giúp cô chỉnh nơ buộc đầu Ảnh: Hoàng, Kiếng Cận
Mặc dù mới làm MC nhưng Huyền My khá tự tin nhờ được đàn anh hướng dẫn tận tình, truyền cho những kinh nghiệm về phát âm, cách nhìn máy quay và khả năng đối đáp trên sân khấu. Huyền My cho biết cô rất muốn theo đuổi nghề MC và muốn vào TP.HCM để “bái sư” Nguyên Khang, nam MC mà cô vô cùng yêu thích.
Về phía quán quân Cầu vồng 2009, năm nay anh đắt show các cuộc thi nhan sắc. Sắp tới, anh sẽ dẫn dắt buổi casting tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tham gia hai cuộc thi lớn là Manhunt International 2018 và Miss Earth 2018.
Hai MC cùng với ca sĩ Đông Nhi và các thí sinh Người đẹp biển và Người đẹp du lịch trên sân khấu  Ảnh: Hoàng, Kiếng Cận
Đêm thi Người đẹp biển - Người đẹp du lịch, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, được tổ chức vào tối 25.8 tại sân khấu ngoài trời của tổ hợp Cocobay Đà Nẵng. Người đẹp biển là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.