Nguyễn Trần Trung Quân: ‘Nụ hôn với Denis là thật và không cần tập trước’

02/11/2019 08:00 GMT+7

Trước sức hút quá lớn từ ca khúc Tự tâm phát hành độc quyền trên NhacCuaTui , Nguyễn Trần Trung Quân đã hé lộ hậu trường những cảnh nóng bỏng trong MV, đặc biệt là nụ hôn với Denis Đặng khiến các fan phát sốt những ngày qua.

Tự tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những cú “plot twist” liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng -Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang với những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục.
Đặc biệt, phần âm nhạc và hình ảnh trong sản phẩm lần này của Nguyễn Trần Trung Quân được nhiều khán giả trên NhacCuatui nhận xét là hoành tráng không thua gì những thước phim điện ảnh và đặc biệt là những cảnh nóng rất nghệ thuật. Trung Quân cho biết anh mất rất nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng nên MV này và không sợ những ý kiến trái chiều xoay quanh “cảnh nóng”.
“Nếu sợ sẽ không có cảnh bác sĩ bê trái tim đầy máu trong MV Trong trí nhớ của anh hay cảnh phẫu thuật chuyển giới trong Màu nước mắt. Với Tự tâm, cảnh nóng hoàn toàn tự nhiên vì mong muốn câu chuyện phải chạm trái tim người nghe. Sự liên kết giữa âm nhạc và hình ảnh sẽ có tác động rất lớn đến cảm xúc của khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ.
Cảnh nóng táo bạo trong hồ sen - Ảnh: Chụp màn hình từ NhacCuaTui

Cảnh nóng táo bạo trong hồ sen

Ảnh: Chụp màn hình từ NhacCuaTui

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết 98% khán giả sau khi xem đã để lại những bình luận tích cực cho rằng cảnh nóng trong MV của anh rất gần gũi và không bị gượng gạo. Đó là sự táo bạo trong khuôn khổ, chừng mực và tôn trọng cảm xúc của người xem. Riêng về nụ hôn với Bạch Liên (Denis Đặng), Trung Quân bật mí cả hai chỉ quay 2 - 3 lần và hoàn toàn không tập trước. Cả hai đã bỏ qua thoáng ngại ngùng ban đầu và “lao vào nhau” theo lời đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư khiến ê-kíp quay có mặt cũng bị nhập tâm vào câu chuyện tình trong MV.
“Cảm xúc lúc đó Quân không giải thích được như thế nào. Những cảnh hôn trong MV 100% là thật và chỉ quay 2 - 3 lần vì mình xác định phải làm thật và làm cho nó tới. Hai anh em cũng không tập trước vì nụ hôn phải đặt trong đúng hoàn cảnh và câu chuyện mới mang lại cảm xúc tốt nhất. Khi bắt tay vào làm, cả hai đã xác định làm hết mình. Sẽ có những lời ác ý nói nụ hôn là nhằm gây sốc để câu view nhưng mục tiêu của ê kíp là phải làm thế nào để MV mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất”, nam ca sĩ nói.
Với sự đầu tư hoành tráng và công phu như vậy, Trung Quân tiết lộ kinh phí dành cho MV này nhiều hơn vài tỉ đồng. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Nghệ sĩ là phải yêu thương và hết mình với nghề nghiệp. Đối với nghệ thuật, Quân cứ như con thiêu thân lao vào. Với tuổi trẻ, mình được phép ngông cuồng mà và chính điều đó mang lại cho Quân sự thành công”.
Trước việc hóa thân rất thành công trong MV này, nhiều khán giả còn đề nghị Trung Quân đóng phim điện ảnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết nếu có, anh sẽ chỉ xuất hiện như khách mời hoặc bỏ 3 - 5 tháng học diễn xuất mới tự tin đảm nhận.

Nguyễn Trần Trung Quân không thấy ngượng khi đóng cảnh nóng cùng Dennis Đặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.