Nguyên Vũ lái xe sang đưa Phi Thanh Vân đi chấm thi ‘Nét đẹp công sở’

19/11/2017 10:32 GMT+7

Dù cựu người mẫu đã công khai người yêu mới nhưng ca sĩ Nguyên Vũ vẫn không ngần ngại dành cho đàn em nhiều cử chỉ thân thiết.

Nguyên Vũ có mối quan hệ thân thiết với Phi Thanh Vân khi cùng tham gia phim điện ảnh Chuông reo là bắn hơn 10 năm trước. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tâm giao kể cả khi người đẹp đã lấy chồng và làm mẹ. Nếu người hâm mộ nào thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Phi Thanh Vân sẽ thấy cô và giọng ca Phố kỷ niệm thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau.
Trong những giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp và tình cảm, Phi Thanh Vân đều tìm đến đàn anh để được an ủi, sẻ chia. Khi cô chia tay người chồng Bảo Duy, Nguyên Vũ đã đứng ra nhận con trai cô làm con nuôi.
Nguyên Vũ đích thân lái xe
Thân thiết là vậy nhưng cả hai cho biết chỉ là bạn bè
Mới đây, ngay cả khi diễn viên Cô gái xấu xí công khai bạn trai mới thì nam ca sĩ cũng không vì vậy mà bớt thân thiết hơn. Ngược lại, tại sự kiện chấm thi Nét đẹp công sở cả hai khiến nhiều quan khách bất ngờ khi diện đồ cùng tông màu và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết.
Nguyên Vũ thẳng thắn cho biết anh không ngại người yêu của Phi Thanh Vân ghen vì suốt hơn 20 năm qua, anh và đàn em này vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết và chừng mực như thế.
Nam ca sĩ cho biết thời gian qua, nhìn thấy nữ đồng nghiệp lận đận tình duyên nên rất lo lắng. Nhưng giờ khi biết Phi Thanh Vân đã vượt qua giai đoạn khó khăn, sự nghiệp hanh thông và vừa xây xong biệt thự trị giá hàng chục tỉ đồng thì vô cùng vui mừng.
Hiện tại, Nguyên Vũ khá đắt show chấm thi nhan sắc, anh cũng hi vọng có thể truyền đạt những kỹ năng ứng xử, kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm qua của mình cho các thí sinh.
Cùng nhau giữ vai trò trưởng ban giám khảo, cả hai gây chú ý với các thí sinh cũng như khán giả có mặt tại vòng bán kết
Nguyên Vũ vẫn trẻ trung dù đã bước qua tuổi U50
Khi ở cạnh những đồng nghiệp nhỏ hơn mình nhiều tuổi anh cũng không bị lộ khoảng cách tuổi tác
Trong khi đó Phi Thanh Vân lại sở hữu vẻ ngoài chững chạc, sắc sảo của một doanh nhân thành đạt
Ban giám khảo lần này còn có sự xuất hiện của nữ MC truyền hình Đồng Nai - Kim Trang, Hoa hậu Amy Lê Anh, Hạnh Lê, Lâm Hải Vi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.