Nguyệt Ánh bị Việt Trinh 'làm khó' khi casting phim

31/01/2016 12:24 GMT+7

Với vai trò là đạo diễn trong bộ phim mới mang tên Một nửa nanh cọp , Việt Trinh đã làm khó đàn em Nguyệt Ánh và nhiều diễn viên tên tuổi khác trong buổi casting thử vai.

Với vai trò là đạo diễn trong bộ phim mới mang tên Một nửa nanh cọp, Việt Trinh đã làm khó đàn em Nguyệt Ánh và nhiều diễn viên tên tuổi khác trong buổi casting thử vai.

Nguyệt Ánh bị Việt Trinh làm khó trong buổi thử vai phim mớiNguyệt Ánh bị Việt Trinh làm khó trong buổi thử vai phim mới
Một nửa nanh cọp là bộ phim tâm lý xã hội do Việt Trinh làm đạo diễn. Đồng hành với Việt Trinh là nhà biên kịch Châu Thổ - người bạn thân của “Người đẹp Tây Đô”.
Với nội dung hấp dẫn và được thực hiện bởi các tên tuổi gạo cội, buổi casting thử vai đã thu hút rất nhiều người đẹp nổi tiếng tới tham gia như: Lê Phương, Nguyệt Ánh, hotgirl Sam, Dương Cẩm Lynh, Lan Phương...
Đặc biệt trong buổi thử vai diễn viên Nguyệt Ánh đã bị đàn chị “làm khó” mặc dù kinh nghiệm diễn xuất của cô hơn hẳn nhiều các ứng cử viên khác. Nguyên nhân của việc làm khó là do nữ đạo diễn e ngại trước lịch làm việc dày đặc của Nguyệt Ánh sẽ không sắp xếp được thời gian và không chuyên tâm vào vai diễn.
Tuy nhiên, Nguyệt Ánh đã nhanh chóng xua tan lo ngại của đàn chị khi cho biết sẽ sắp xếp thời gian một cách khoa học để không ảnh hưởng đến lịch quay. Nữ diễn viên 8X cũng chia sẻ cô mong muốn có một vai diễn đột phá hơn, có cá tính, bản lĩnh, có sự xung đột cũng như diễn biến tâm lý phức tạp hơn để có thể thoát khỏi hình ảnh nhu mì, hiền lành, cam chịu như những vai diễn mà cô đã từng đóng.
Lý do Nguyệt Ánh bị làm khó là do lịch làm việc của cô dày đặc khiến nữ đạo diễn e ngại vì sợ cô không chuyên tâm vào vai diễn trong phim - Ảnh: NVCC
Kết quả của buổi casting vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin riêng, hotgirl Sam sẽ có một vai diễn trong dự án phim lần này. Hotgirl Sam cho biết cô rất kỳ vọng vai diễn mới này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bản thân cũng như nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả màn ảnh nhỏ.
Phim Một nửa nanh cọp kể về tình bạn tri kỷ của bộ ba Hai Thành, Ba Dân và Thắm. Lớn lên cùng nhau tại vùng quê nghèo của tỉnh Long An. Sau này, khi hai chàng trai đem lòng yêu cùng một cô gái thì tình bạn thân không còn. Để có thể chiếm được trái tim của người con gái mình yêu, Hai Thành đã dùng mọi cách để gạt Ba Dân ra khỏi cuộc đời, kể cả đó là những thủ đoạn hèn hạ nhất...
Phim dự kiến sẽ được bấm máy vào cuối tháng 2.2016.
Hotgirl Sam được đánh giá khá tốt về diễn xuất và cô sẽ có một vai thú vị trong bộ phim này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.