Nguyệt Ánh chật vật đóng 'cảnh nóng'

07/11/2017 18:08 GMT+7

Sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ, Nguyệt Ánh vẫn tiếp tục theo đuổi công việc diễn xuất. Với vai Nhã trong Bí mật của người khác , cô khiến khán giả vừa giận vừa thương.

Đó là hình ảnh của một người phụ nữ luôn mang trong mình khao khát có được một đứa con, tuy nhiên vì chồng Nhã (Tấn Phát) lại là người bị vô sinh nên ước mơ ấy ngày một thêm vô vọng. Để giải tỏa áp lực về chuyện con cái cũng như sự cay nghiệt từ mẹ chồng, Nhã đã lên kế hoạch tìm người “phối giống”. Bi kịch đẩy lên cao trào khi Nhã bị chồng phát hiện và đau lòng hơn khi Nhã biết người cho “giống” lại chính là cha ruột của chồng mình.
Luôn gắn bó với hình ảnh trong sáng và nói không với "cảnh nóng", nhưng trong bộ phim Bí mật của người khác, Nguyệt Ánh lại mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác với những cảnh thân mật với diễn viên Xuân Hiệp.
“Khó khăn lớn nhất của Nguyệt Ánh trong phim Bí mật của người khác chính là đóng cảnh giường chiếu. Vì thực sự những cảnh này với Nguyệt Ánh không có quen. Tuy nhiên sau nhiều lần cố gắng gạt bỏ sự ngượng ngùng và kết hợp với bạn diễn, cuối cùng cũng hoàn thành được", Nguyệt Ánh chia sẻ.
Đặc biệt, nữ diễn viên rất đồng cảm với những cặp vợ chồng hiếm muộn hiện nay. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng: "Đừng để những áp lực về chuyện con cái biến mình thành những con người tội lỗi lúc nào không hay như nhân vật Nhã trong phim. Đặc biệt, việc mua bán tinh trùng trái phép cần phải được lên án mạnh bởi những hệ lụy mà nó gây ra là vô cùng nguy hiểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.