Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh tái xuất trên truyền hình sau 2 năm vắng bóng

12/02/2018 19:02 GMT+7

Sau 2 năm thực hiện thiên chức làm mẹ, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh đã trở lại với công việc trong vai trò Trưởng ban Thanh thiếu niên (VTV6) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh sẽ tái xuất với khán giả truyền hình trong chương trình Tết nghĩa là hy vọng, phát sóng trên kênh VTV ngay sau chương trình Táo quân vào tối 30 Tết.

Chị chia sẻ: “Mỗi năm chương trình Tết nghĩa là hy vọng đều có một chủ đề xuyên suốt, và năm nay tôi mong muốn chương trình đi sâu vào hai từ Đoàn tụ” và Kết nối. Tôi nghĩ rằng, ở thời điểm giao thừa và đặc biệt là sau chương trình Táo quân, thì khán giả muốn xem một chương trình nào đó có nhiều cảm xúc. Và có gì chạm đến cảm xúc của người xem hơn là sự trở về bên gia đình, được đoàn tụ bên người thân để cùng đón chào giây phút thiêng liêng của đất trời”.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh nói về ý tưởng của chương trình năm nay: “Tôi thực sự nghĩ rằng đó phải là sự trở về, phải là giây phút mà khán giả khi xem cùng chúng tôi đến hết chương trình sẽ tự nhủ rằng: À đúng, mọi thứ đã trở về. Tết là ấm áp. Những người ở xa sẽ về gặp người thân của mình, còn những người ở gần nhau thì sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi có gia đình ở bên. Những câu chuyện của Tết nghĩa là hy vọng năm nay sẽ giản dị thôi, những ước mơ nhỏ thôi nhưng chúng tôi muốn đó sẽ là những ước mơ thành hiện thực vào thời khắc giao thừa”.

Tết nghĩa là hy vọng 2018 cũng là chương trình đầu tiên có ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác. Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh có nhiều những đồng cảm với lời ca của ca khúc. Với chị, Tết là gia đình. Tết luôn luôn có những hy vọng mới. Đó là thời điểm mọi người cho phép mình một lần nữa được khởi động mình để hy vọng.

“Tết không chỉ là sự trở về mà còn là điểm xuất phát”, nhà báo Diễm Quỳnh bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.