Nhà bị thiêu rụi, Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức cưới đơn giản

24/12/2018 22:24 GMT+7

Elle hôm 24.12 đưa tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa lặng lẽ kết hôn trong buổi lễ lãng mạn, kín đáo sau 6 năm tuyên bố đính hôn.

Chỉ vài ngày sau tin tức cặp đôi lên kế hoạch về chung nhà, một người bạn của Miley là Conrad Carr đã chia sẻ trên Instagram loạt hình chụp hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood đang chuẩn bị cắt bánh cùng nhau trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.
Trong ảnh, "cô dâu" 26 tuổi trang nhã trong chiếc váy trắng lệch vai, còn nam diễn viên 28 tuổi diện vest bảnh bao. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của mẹ Miley, bà Tish, cùng hai anh em của Liam Hemsworth là Chris và Luke. Theo RadarOnline, cặp trai tài gái sắc đã bí mật kết hôn tại nhà riêng ở Franklin, bang Tennessee, quê hương của giọng ca Wrecking Ball, trái với suy đoán ban đầu của giới truyền thông rằng buổi lễ diễn ra ở quê hương nhà trai tận Melbourne, Úc.
Bữa tiệc được trang trí bóng bay, bánh kem và cả chữ Mr. và Mrs. Ảnh: Instagram Conrad Carr
Trước đó không lâu, Liam Hemsworth chia sẻ bức ảnh căn nhà "tình yêu" bị cháy rụi của mình và Miley Cyrus Ảnh: Instagram NV
Đầu tháng này, Miley Cyrus tiết lộ cô và vị hôn phu mất trắng tổ ấm ở Malibu trị giá 2,525 triệu USD. Tuy nhiên những khó khăn này càng làm hai tâm hồn gắn kết với nhau hơn. Tiết lộ trên The Howard Stern Show, nàng Hannah Montana kể lại: "Anh ấy thật phi thường. Anh ta mang tất cả các con vật ra xe tải. Anh cho lợn vào chuồng. Khi tôi hỏi: "Làm thế nào anh cho chúng vào đó?", Liam bảo: "Lấy một cái vòi thật mạnh và phun vào". Vì vậy, anh ta đã đuổi những con lợn vào chuồng. Thật là "thiên tài". Cô kết luận: "Anh ấy như người hùng vậy, đã cứu các con vật. Tôi chưa bao giờ yêu anh nhiều hơn thế, vì điều này".
Trải qua những thăng trầm, Miley Cyrus và Liam Hemsworth trở thành một trong những cặp tình nhân bền vững nhất Hollywood. Đó là mối tình đến từ cái nhìn đầu tiên khi cả hai gặp nhau trên phim trường The Last Song vào năm 2009. Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2010 và đính hôn lần đầu tiên vào mùa hè năm 2012, khi nữ diễn viên mới 19 tuổi. Sau đó họ chia tay vào năm 2013 rồi lại hàn gắn vào năm 2015. Kể từ lần đính hôn thứ hai vào năm 2016, cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau cho tới bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.