Nhà đài của tỉ phú Thái Lan tìm kiếm diễn viên Việt Nam

20/06/2018 11:57 GMT+7

Trong chiến lược phát triển ra khu vực, một đài truyền hình chuyên về giải trí có tiếng ở Thái Lan sẽ tổ chức chiến dịch săn tìm nam diễn viên trẻ ở các nước Đông Nam Á.

GMM Grammy sẽ bắt đầu chiến dịch có tên gọi Bravo Boys từ tháng 7.2018 bằng việc mở những đợt tuyển chọn các ứng viên có đam mê về nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất điện ảnh, ở các thành phố lớn của 4 nước gồm Myanmar, Việt Nam, Lào và Campuchia.
Ông Paiboon Damrongchaiyatham, Chủ tịch công ty GMM Grammy, cho biết nhà đài Thái Lan này có tham vọng trở thành nơi hội tụ của người trẻ, những người có tài năng không chỉ từ Thái Lan mà cả của những quốc gia láng giềng.
“Chúng tôi tạo điều kiện để họ sáng tạo những điều mới lạ và để điện ảnh Thái Lan không chỉ thu hút người xem trong nước mà cả khu vực và thế giới”, ông Paiboon, một trong những tỉ phú được Forbes xếp hạng những người giàu nhất Thái Lan, phát biểu.
Những nam thanh niên được lựa chọn sẽ được nhà đài huấn luyện về kỹ năng diễn xuất và được tham gia vào vai chính trong các bộ phim truyền hình của GMM Grammy. Những bộ phim này sẽ được phát ở Thái Lan và các nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.