Nhà hàng của Châu Kiệt Luân phải đóng cửa vì dịch Covid-19

04/05/2020 18:35 GMT+7

Straits Times đưa tin hôm 4.5, nhà hàng của Châu Kiệt Luân vừa thông báo đóng cửa sau thời gian chống chọi với dịch Covid-19 . Đây là địa điểm từng xuất hiện trong một bộ phim được nam ca sĩ trình làng cách đây 13 năm.

Trước sự tàn phá nặng nề từ dịch Covid-19, ngay cả cơ sở kinh doanh của siêu sao hàng đầu Đài Loan cũng không thể thoát khỏi số phận phải đóng cửa. Straits Times cho hay cuối tuần trước, nhà hàng Mr J của Châu Kiệt Luân đã thông báo rằng đơn vị này chỉ còn hoạt động đến 31.5 tới. Nhà hàng của nam ca sĩ, diễn viên đình đám xứ Đài nằm trong khuôn viên Đại học Y khoa Đài Bắc, kể từ khi dịch bệnh bùng phát, lượng khách đến đây đã giảm hẳn. Số người được phép đi vào khu vực này đều được kiểm soát chặt chẽ. Nếu khách hàng muốn dùng bữa tại đây thì họ phải thông báo cho bảo vệ về điều đó và các nhân viên từ nhà hàng sẽ đón khách đi vào bên trong.

Châu Kiệt Luân rất có hứng thú với việc mở nhà hàng nhưng các cơ sở kinh doanh của anh nhiều lần gặp rắc rối, khó khăn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhà hàng nổi tiếng này được "ông hoàng nhạc pop" xứ Đài và những người bạn của anh mở vào năm 2007. Địa điểm này đã xuất hiện trong bộ phim Secret (tựa Việt: Bí mật không thể nói) trình làng vào tháng 8 cùng năm. Đây là tác phẩm do siêu sao họ Châu là đồng biên kịch, đạo diễn kiêm luôn vai nam chính và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Huỳnh Thu Sinh, Quế Luân Mỹ, Tăng Khải Huyền… Hiện nhà hàng vẫn còn giữ nhiều đồ vật liên quan đến bộ phim và là điểm đến mà fan của nam ca sĩ 41 tuổi không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Đài Bắc. Mr J còn có một chi nhánh khác trong thành phố song đã đóng cửa từ năm 2013.
Ngoài Châu Kiệt Luân, việc kinh doanh của nhiều người nổi tiếng khác tại Đài Loan cũng bị ảnh hưởng vì Covid-19. Tháng trước, spa Hydro Mode của “Lương Sơn Bá” Hà Nhuận Đông đã thông báo đóng cửa vào cuối tháng 6 tới vì số lượng khách hàng giảm mạnh trong mùa đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.