Nhã Phương, Phương Thanh và quán quân Mister Vietnam rủ nhau đi từ thiện

06/12/2019 09:53 GMT+7

Quán quân, á quân Mister Vietnam 2019 và nhiều nghệ sĩ như Nhã Phương, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Quỳnh Hoa... vừa cùng tham gia hoạt động từ thiện có ý nghĩa tại TP.HCM.

Nhân ngày Quốc tế Người khuyết tật mới đây, quán quân Mister Vietnam 2019 Phạm Minh Quyền và á quân 1 Trần Quang Thắng cùng các nghệ sĩ đã đến thăm và trao tặng 300 phần quà cho các cụ già và người neo đơn bị liệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (TP.HCM). 
Riêng Phạm Minh Quyền đã trích từ phần thưởng quán quân Mister Vietnam 2019 của mình 10 triệu đồng, mong được san sẻ phần nào những khó khăn với trung tâm. Minh Quyền chia sẻ toàn bộ số tiền thưởng từ giải quán quân của anh sẽ được trích ra làm từ thiện dần dần.
Á quân Trần Quang Thắng chia sẻ cảm thấy cay mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của các cụ già ở đây. Anh cho rằng mình thật may mắn khi được tham gia những hoạt động ý nghĩa này.

Bà xã Trường Giang trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô tới thăm và tặng quà cho các cụ già, người neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc

Ảnh: Huy Trần

Phạm Minh Quyền (bìa phải) và Trần Quang Thắng (bìa trái) có cơ hội gặp gỡ và cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ảnh: Huy Trần

Đông đảo nghệ sĩ tham gia hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lần này

Ảnh: Huy Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.