Nhà sản xuất phim The Hurt Locker lại gây tranh cãi

22/05/2010 11:30 GMT+7

(TNTT>) Nicholas Chartier, nhà sản xuất bộ phim đoạt giải Oscar The Hurt Locker, đang ở trong tâm điểm của một cuộc tranh cãi mới về email.

Theo báo Telegraph, ông Chartier đã bị cấm dự lễ trao giải Oscar sau khi gửi email thúc giục các thành viên của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ bỏ phiếu cho phim của ông thay vì cho siêu phẩm Avatar 3D.

Trong vụ mới nhất, ông bị buộc tội gửi email cho một khán giả đã phàn nàn về việc ông định kiện những người đã sao chép bất hợp pháp phim của ông trên mạng internet. Bức email được cho là của Chartier đăng trên website www.boingboing.net có nội dung như sau: “Tôi thực sự thích trả tiền cho nhân viên của tôi, gia đình tôi, ngân hàng của tôi cho công việc của họ, và thích được trả thù lao cho công việc của mình. Tôi vui mừng khi biết bạn là người trẻ nít vốn tin rằng ăn cắp là đúng. Tôi hy vọng gia đình và con cái của bạn bị bỏ tù vào một ngày nào đó vì tội ăn cắp, để họ có thể được dạy dỗ về sự khác biệt... Tôi thực sự thích những người khôn khéo và quan trọng hơn là thành thật xem phim của tôi”.

Trước đó, ông Chartier bị phát hiện là đã vi phạm quy định của giải Oscar, vốn không cho phép gửi email xem thường một bộ phim khác. Ông đã xin lỗi về sự việc và đã nhận tượng Oscar của mình.

Khang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.