Nhà sản xuất ‘Thách thức danh hài' nói gì vụ nhóm Bồng Lai bị tẩy chay?

13/01/2020 18:00 GMT+7

Vụ việc khán giả đòi tẩy chay, ngưng phát sóng phần thi của 5 cháu bé Bồng Lai tại Thách thức danh hài đang gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến tranh cãi về vấn đề này.

Mới đây, thông tin 5 chú bé Bồng Lai bị cộng đồng mạng tẩy chay khi trở lại Thách thức danh hài nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, việc vướng liên tiếp những ồn ào về nơi ở không được công nhận là tịnh thất hay những sự thật về đời tư của những tu sĩ nơi đây đã khiến cộng đồng mạng dần quay lưng với nhóm. Thậm chí, một bộ phận yêu cầu đơn vị sản xuất tạm ngưng phát sóng phần thi của những thí sinh nhí này để xác minh thực hư thông tin, nhằm tránh gây hoang mang trong dư luận.
Một tài khoản bình luận: “Đã lỡ sai rồi thì không nên sai thêm nữa. Lúc trước không biết thì không ai nói, chứ bây giờ báo chí đã lên tiếng mà vẫn tung hô họ thì không thể chấp nhận được". Khán giả khác nêu ý kiến: “5 đứa trẻ thực sự có tài năng hay chỉ dừng ở mức dễ thương, đáng yêu của lứa tuổi nhi đồng? Tôi thấy nhiều người hâm mộ kiểu cuồng quá. Cần xác minh rõ thông tin minh bạch". “Tôi nghĩ rằng chuyện chưa sáng tỏ thì không nên phát sóng, khi nào rõ mọi việc nhà đài phát sóng có lẽ vẫn chưa muộn và lúc đó 5 cháu bé càng được mọi người thương yêu nhiều hơn", cư dân mạng bình luận.

5 chú bé Bồng Lai từng giành giải thưởng cao nhất của Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Trước những ồn ào này, chúng tôi đã liên hệ với đạo diễn chương trình là Khương Dừa để lắng nghe chia sẻ từ phía đơn vị sản xuất. Nam đạo diễn cho biết vì phần thi của nhóm chưa lên sóng nên anh không thể trả lời những câu hỏi liên quan. Nói về việc có cắt sóng nhóm 5 chú bé Bồng Lai hay không, đạo diễn Khương Dừa cho biết quyết định này thuộc về phía nhà đài và đơn vị này cũng sẽ chịu trách nhiệm chia sẻ về mặt thông tin.
Hiện tại, bên cạnh những phản ứng trái chiều, tẩy chay 5 chú bé Bồng Lai thì cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bảo vệ. Họ cho rằng đây là một chương trình về hài kịch nên chỉ cần có năng khiếu hài hước, duyên dáng là có cơ hội thể hiện mình. Vì vậy việc cắt sóng phần thi của nhóm Bồng Lai chỉ vì những ồn ào đời tư của người lớn là không công bằng. Một tài khoản bình luận: “Tôi nghĩ chúng ta đang xem Thách thức danh hài, không phải ai cũng có năng khiếu đó. Đâu phải vì lý lịch của ai đó mà phải để cuộc thi của các cháu bị ngưng. Chuyện nào ra chuyện đó, giải trí là giải trí".
Chưa dừng lại ở đó, một khán giả nêu quan điểm: “Theo tôi chuyện người lớn đừng để ảnh hưởng không tốt đến trẻ. Hơn nữa đúng sai còn chưa được cơ quan chức năng kết luận. Tài năng không phải ai cũng có, đây là gameshow giải trí và đã thi rồi, chúng ta không nên có những suy nghĩ tiêu cực lồng ghép chuyện người lớn vào cho trẻ con vì các cháu cũng đã bỏ công sức để cống hiến suốt thời gian qua”. “Tôi thích phần thi của các cháu năm ngoái, mỗi khi căng thẳng tôi xem để tinh thần thoải mái và tiếp tục công việc của mình. Tôi đang mong chờ phần thi của các cháu năm nay, đơn giản các cháu đem lại niềm vui cho nhiều người trong đó có tôi. Điều này tích cực không mọi người?”, một cư dân mạng bênh vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.