Nhà sản xuất U.80 đính hôn sau 3 tuần chia tay ‘bom sex’ Pamela Anderson

21/02/2020 13:31 GMT+7

Cuộc hôn nhân kéo dài đúng 12 ngày giữa Jon Peters và Pamela Anderson tiếp tục gây xôn xao bởi 3 tuần sau chia tay, nhà sản xuất 74 tuổi đã đính hôn với người mới. Ông cũng phủ nhận chuyện từng trả nợ cho vợ cũ.

Theo nguồn tin từ Us Weekly, nhà sản xuất phim Jon Peters vừa đính hôn với bạn gái Julia Bernheim. Được biết, thông tin về chuyện đính hôn của Jon Peters và Julia Bernheim được được cặp đôi tiết lộ với bạn bè thân thiết khi họ cùng xuất hiện trong bữa tiệc của hãng Neptune Wellness diễn ra vào hôm 20.2 (giờ địa phương). Chuyện nhà làm phim đào hoa này tìm được bóng hồng khác chỉ sau 3 tuần kể từ khi chia tay “bom sex” Pamela Anderson khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cho rằng đây là quyết định quá nóng vội.

Trước đó, trong một lá thư được cho là của Jon Peters tiết lộ với Pagesix, nhà sản xuất A star is born đã nói rằng ông đã đính hôn với một phụ nữ khác và chuẩn bị dọn về sống chung với người này. Tuy nhiên, Pamela Anderson sau đó đã nhắn tin ngỏ lời muốn lấy Jon Peters khiến nhà sản xuất quyền lực này bỏ vợ chưa cưới đi theo mỹ nhân phim Baywatch. Cả hai làm đám cưới vào tháng 1.2020 và chia tay chỉ 12 ngày sau đó mà chưa kịp đăng ký kết hôn. Nhà làm phim kỳ cựu cũng từng tiết lộ ông đã trả nợ cho Pamela Anderson 200.000 USD (hơn 4,6 tỉ đồng) trong quá trình chung sống. Thời điểm Pagesix đưa ra thông tin này, phía Pamela Anderson phản hồi rằng đây là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt và lố bịch.

Jon Peters và Pamela Anderson từng yêu nhau vào thập niên 1980 nhưng không thành. Cuối năm 2019, cả hai tái hợp và nhanh chóng làm đám cưới rồi cũng sớm chia đôi ngả

Ảnh: Instgram NV

Ngoài thông tin về chuyện đính hôn người mới, Jon Peters còn gây chú ý bởi cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Ladysmith Chemainus Chronicle. Tại đây, ông khẳng định rằng bản thân chưa từng tiết lộ về chuyện trả nợ cho vợ cũ. “Tôi chưa từng phát biểu gì với báo chí. Tôi đã yêu Pamela Anderson khi cô ấy còn ở độ tuổi 20 và giờ tình cảm ấy vẫn vậy, chỉ có điều chúng tôi là bạn và sẽ luôn là bạn. Tôi đã giúp cô ấy theo cách mà cô ấy cần, nhưng đó là chuyện riêng giữa cô ấy và tôi. Tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ thật tuyệt, đó là tất cả những gì tôi cần nói”, nhà sản xuất 74 tuổi nhấn mạnh.

Về phía Pamela Anderson, kể từ khi chia tay người chồng thứ 5, nữ diễn viên 52 tuổi thường đăng tải những dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân về sự phản bội, tổn thương. Sao phim Barb Wire đã chia sẻ rằng tình yêu là một sự rủi ro. Cô cũng từng bộc bạch trên Instagram cá nhân: “Chúng ta đều có cổ phần trong cái thế giới điên rồ này. Miễn là chúng ta đang vật lộn thì chúng ta vẫn còn sống. Miễn là chúng ta nhận ra sự điên rồ thì chúng ta vẫn còn tỉnh táo. Bị phản bội tốt hơn là không được tin tưởng, bị thất vọng tốt hơn là không được yêu thương. Đừng bao giờ chạy trốn khỏi nỗi đau, hãy đối mặt với nó, đón nhận nó và rồi nó sẽ qua đi. Lúc đó, chúng ta sẽ trưởng thành ở một cấp độ mới”.

Pamela Anderson nhiều lần khó chịu vì những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân chóng vánh mới đây

Ảnh: Shutterstock

Nhiều người cho rằng Pamela Anderson đang ám chỉ bị Jon Peters phản bội. Bom sex kỳ cựu này cũng từng tiết lộ cô nhận ra không thể sống chung với nhà sản xuất quyền lực kể trên chỉ sau hơn 1 ngày bởi ông là người thích kiểm soát và ham danh tiếng. Mỹ nhân tóc vàng cũng phản pháo gay gắt trước thông tin rằng Jon Peters phải trả nợ cho cô. Nữ nghệ sĩ khẳng định bản thân là phụ nữ độc lập tài chính và có thu nhập ổn định nhờ cho thuê nhà, nhận các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh nên không cần trông cậy vào bạn đời.

Pamela Anderson và Jon Peters vốn đã quen biết nhau từ giữa thập niên 1980. Họ từng có khoảng thời gian hẹn hò nhưng không thể đi đến hôn nhân. Cả nữ diễn viên 52 tuổi lẫn nhà sản xuất của A star is born đều trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi tái hợp vào cuối năm 2019. Ngày 20.1.2020, Pamela Anderson và Jon Peters đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Malibu (bang California, Mỹ) nhưng chưa kịp đăng ký kết hôn thì đã “đường ai nấy đi” vào đầu tháng 2 vừa qua. Cuộc hôn nhân chỉ dài 12 ngày của cặp đôi lệch tuổi này khiến báo chí Hollywood tốn không ít giấy mực suốt thời gian qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.