Nhà thiết kế nói gì với bộ váy 'mặc như không' của Ngọc Trinh?

20/05/2019 15:10 GMT+7

Ngày 19.5 (giờ Pháp), Ngọc Trinh gây bất ngờ đối với công chúng và truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes dù không hề thông báo rầm rộ trước đó.

Trong bộ đầm xuyên thấu của Đỗ Long, ''nữ hoàng nội y'' khiến nhiều người phát hoảng với bộ cánh mặc như không. Theo đó, “nữ hoàng nội y” diện chiếc đầm dạ hội ren đen tôn lên nước da trắng không tì vết của cô. Điểm nhấn đặc biệt của bộ cánh đó là đường xẻ từ eo kéo dài đến chân khéo léo khoe vòng eo con kiến của cô. Và quan trọng hơn đó là chiếc váy này hoàn toàn nói không với nội y.
Cô khiến nhiều khán giả ái ngại vì bộ trang phục xuyên thấu mặc như không mặc Ảnh: Getty
Được biết, chiếc đầm xẻ lườn gợi cảm này là sản phẩm của nhà thiết kế Đỗ Long. Ngay khi những hình ảnh của Ngọc Trinh được đăng tải, người hâm mộ đã tròn mắt ngạc nhiên. Một số ít thì khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của cô nhưng đa phần đều chỉ trích rằng bộ cánh này quá lố so với một thảm đỏ quốc tế. Họ “ném đá” Ngọc Trinh vì cho rằng bộ đầm không có gợi cảm mà chỉ có phản cảm. Đặc biệt khi người đẹp đang trên thảm đỏ sự kiện quốc tế.
Việc nữ diễn viên Vu quy đại náo chọn trang phục khoe thân quá đà để gây chú ý với truyền thông quốc tế nhận nhiều ý kiến trái chiều Ảnh: Getty
Trong đoạn video hậu trường buổi thử trang phục vừa được chia sẻ, Đỗ Long tận tình chỉnh từng bộ phận trong bộ váy thiết kế riêng cho người đẹp. Từng làm việc với người đẹp gốc Trà Vinh trong nhiều dự án trước, anh nắm bắt những điểm mạnh về hình thể của Ngọc Trinh để tạo nên dáng vẻ bắt mắt cho trang phục.
Cả những khán giả yêu thích Ngọc Trinh cũng không chấp nhận được trang phục quá hở hang mà cô xuất hiện tại sự kiện này Ảnh: Getty
Đỗ Long cho biết mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Những chi tiết đính đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu khiến ê-kíp thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Bản thân nhà thiết kế góp ý trang phục táo bạo với hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông, nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn mong muốn sẽ diện nó trên thảm đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.