Nhà thiết kế Việt mở màn 'Council of ASEAN Fashion Designers'

20/11/2018 22:27 GMT+7

Được mời góp mặt tại The Council of ASEAN Fashion Designers (CAFD), một trong những show diễn thường niên giao lưu thời trang giữa các nước Đông Nam Á, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang bộ sưu tập Women in love lên sàn catwalk Malaysia.

Trong lần tham gia lễ hội thời trang đẳng cấp quốc tế tại Malaysia, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía Hiệp hội các nhà thiết kế The Council of ASEAN Fashion Designers.
Bản thân bộ sưu tập Women in love cũng nhận được nhiều sự quan tâm, bao gồm những mẫu đầm dạ hội đắt giá dành cho các minh tinh hàng đầu tại Cannes sải bước trên thảm đỏ trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 71 cũng có mặt tại sự kiện lần này. Bộ sưu tập có chất liệu đa dạng gồm nhung, tafta, thô đũi, đính kết đá quý.
MC Phương Mai và Isaac tại khu vực trưng bày áo dài Việt của Đỗ Trịnh Hoài Nam Ảnh: NVCC
Nhiều thiết kế được thể hiện trên họa tiết in, những mảnh ghép tranh kính, đã tạo nên phong cách của Đỗ Trịnh Hoài Nam không thể trộn lẫn. Trong khuôn khổ chương trình CAFD, anh còn mang theo những thiết kế áo dài nhằm quảng bá văn hóa truyền thống đến bạn bè quốc tế.
Bên cạnh Trịnh Đỗ Hoài Nam, sự kiện còn có sự xuất hiện của MC Phương Mai, hai ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường và Isaac. Cùng với nhà thiết kế Hà thành, hai ca sĩ góp phần giới thiệu những giá trị văn hóa và sản phẩm âm nhạc Việt trước bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.