Nhã ‘Về nhà đi con' bức xúc vì người thân bị khán giả xúc phạm

Thành Long
Thành Long
20/07/2019 10:14 GMT+7

Đảm nhận vai 'tiểu tam' trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga nhận không ít chỉ trích từ phía người xem. Thậm chí, một số khán giả dùng lời lẽ xúc phạm dành cho gia đình cô.

Sự xuất hiện của Nhã trong Về nhà đi con được khán giả đặc biệt quan tâm. Cô gái này được xem là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) rạn nứt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, học thức, Nhã được Vũ để ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, thay vì từ chối, Nhã lại thoải mái đón nhận tình cảm của con trai ông Luật, thậm chí là chủ động tấn công dù biết anh là hoa đã có chủ.
Trong những tập phát sóng gần đây, Nhã liên tục có hành động sai trái khi tấn công Vũ. Thậm chí, cô còn dùng chiêu trò mang câu chuyện quá khứ để lấy sự thương hại của con trai ông Luật. Mới đây nhất, khi Vũ bí mật chuẩn bị quà sinh nhật tặng Thư thì Nhã bày mưu để phá. Đúng buổi tối sinh nhật, Nhã gọi điện cho nhân tình giả vờ đau bụng. Trong điện thoại, cô rên rỉ, khóc lóc và kêu Vũ chạy đến bên mình. Hành động này khiến Nhã nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

Nhã tìm mọi cách phá hoại gia đình Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga, diễn viên thủ vai Nhã lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động quá lố của antifan. Cô cho biết bản thân không hài lòng khi nhiều khán giả vì ghét nhân vật Nhã mà dùng những lời khiếm nhã dành cho gia đình cô. Nữ diễn viên viết: “Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào”.
Đồng thời, Quỳnh Nga chia sẻ thêm: “Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo, đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình”. Dòng trạng thái của Quỳnh Nga lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, động viên cô khi gặp phải sự cố này. Một tài khoản viết: “Chỉ biết cách đối đáp lại những lời chửi đấy là im lặng và không suy nghĩ chị ạ, họ sẽ tự ngượng thôi".

Dòng trạng thái bức xúc của nữ diễn viên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, tài khoản khác bênh vực: “Đọc làm gì em, cô Nhã đáng ghét thật nên thế thôi. Sau phim này đóng phim khác vào vai chính như cô Thư khán giả lại đổi chiều đó mà, còn đã ghét đến thở cũng ghét nên kệ đi". “Nhân vật phản diện mà diễn đúng chất để người xem ghét mới đạt chị ạ. Phim cho mọi người xem thì tất nhiên sẽ có những lời khen ngợi và đàm tiếu rồi. Cố lên chị. Đóng vai ác để cho người khác ghét mình là mình thật sự thành công rồi", một người hâm mộ động viên.
Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga lên tiếng về vai diễn Nhã trong Về nhà đi con. Trước đó, khi những tập có sự xuất hiện của cô lên sóng và bị khán giả chỉ trích, nữ diễn viên thừa nhận cô cũng ghét nhân vật mà mình đảm nhận. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Đến tập hôm nay thì Nhã bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi. Biết mười mươi mà còn không giữ khoảng cách lại còn". Đồng thời, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.