'Nhạc hội song ca': Uyên Linh thất bại vì mạo hiểm cover 'Trống vắng'

16/01/2017 07:00 GMT+7

Phương Uyên khen ngợi Uyên Linh hết lời và dù số điểm của tiết mục không cao nhưng cô cho rằng nó đã rất thành công.

Trong tập 4 chương trình Nhạc hội song ca lên sóng tối 15.1, hai cặp đôi cũ chiến thắng bảng 1 là Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy và Hamlet Trương - Tăng Phúc đối đầu với ba đội chơi mới của bảng 2 là nam ca sĩ Dũng Hà Hakoota - Olia Hoàng, thành viên nhóm MTV Lê Minh - Thái Dương và nữ ca sĩ Uyên Linh - Bích Hải.
Là đội biểu diễn cuối cùng, Uyên Linh - Bích Hải chọn ca khúc Trống vắng nổi tiếng để tranh tài. Chấp nhận đệm giọng và giúp cho Bích Hải lên nốt cao, nữ ca sĩ Chờ người nơi ấy vẫn thu hút với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn sexy.
Nhưng dù hai cô gái xử lý bài hát chuyên nghiệp trên từng nốt nhạc và khiến người nghe nổi da gà mỗi khi đến phần điệp khúc hay nốt cao, đội Uyên Linh - Bích Hải chỉ nhận được 239 điểm/300 khán giả bình chọn vì theo Lan Phương là người nghe “quắn quíu” mà quên bấm chọn.
Nhạc hội song ca: Uyên Linh thất bại vì mạo hiểm cover 'Trống vắng' 1
Nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng tiết mục của Uyên Linh - Bích Hải thành công
Nhạc sĩ Phương Uyên khen ngợi Uyên Linh hết lời: “Chị rất là thích tiết mục này. Không phải ca sĩ nào cũng đem lại được không khí nóng, bùng cháy và truyền được cái lửa cho mọi người. Chỉ tiếc một chút xíu thôi là Bích Hải có tiết tấu hơi chệch choạng. Uyên Linh biết cách hướng dẫn Hải nhưng không quá lộ để mọi người biết. Dù số điểm không cao hơn các đội kia nhưng tôi xem là rất thành công”.
Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy chọn ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi, nhạc phẩm do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác từng “làm mưa làm gió” hồi giữa năm nay. Nam ca sĩ 26 tuổi cùng bạn song ca vào nhạc rất tốt và nắm bắt cảm xúc nhanh chóng trong tiếng vỗ tay theo từng nhịp của khán giả. Hai người còn tương tác với người xem ở trường quay và khuấy động không khí dù đang biểu diễn một bản nhạc tình ca nhẹ.
Nhạc hội song ca: Uyên Linh thất bại vì mạo hiểm cover 'Trống vắng' 3
Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy tiếp tục vượt qua các đội chơi, giành ngôi đầu ở tập 4
Với phần ca từ như lời tuyên bố mạnh mẽ, ca khúc chưa kết thúc nhưng cả hai đã đạt được đến 250 điểm và cuối cùng chạm mốc 267 điểm trong niềm vỡ òa của khán giả.
Ba đội chơi đầu tiên gồm Lê Minh - Thái Dương trình bày ca khúc Feeling Good; Hamlet Trương và Tăng Phúc chọn ca khúc Về đâu mái tóc người thương; Dũng Hà Hakoota và Olia Hoàng với Anh cứ đi đi bản tiếng Anh nhận về số điểm không vượt nổi Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy. Như vậy Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy giành chiến thắng trong tập 4, “tại vị” ở ghế vàng Nhạc hội song ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.