Nhạc kịch ‘Diana’ sẽ chiếu trực tuyến trước khi diễn trên sân khấu Broadway

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
13/08/2020 10:34 GMT+7

Vở nhạc kịch Diana sẽ được quay mà không có khán giả và phát sóng trực tuyến vào đầu năm 2021 trước khi ra mắt trên sân khấu Broadway, theo Reuters.

Động thái được cho là bất thường dành cho vở nhạc kịch Diana khi sân khấu Broadway (Mỹ) vẫn đóng cửa do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Theo đó, hôm 12.8 (giờ địa phương), đại diện nhà sản xuất thông tin: “Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi cuối cùng có thể chia sẻ vở nhạc kịch Diana với những người yêu thích sân khấu ở khắp nơi. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một phần của hình thức giải trí chất lượng mà mạng trực tuyến cung cấp cho người đăng ký trên toàn thế giới".

Vở nhạc kịch Diana trên sân khấu Broadway

ẢNH: LATIMES

Vở nhạc kịch Diana do Christopher Ashley đạo diễn, được ấn định công diễn vào ngày 31.3.2020, nhưng đã bị trì hoãn vì sân khấu Broadway phải đóng cửa để ngăn chặn virus SARS-CoV-2 phát tán. Dự kiến vở sẽ được chiếu trực tuyến vào đầu năm 2021 trước khi trình diễn trên sân khấu này vào ngày 25.5.2021. 
Hiệp hội công đoàn diễn viên - một liên đoàn lao động đại diện các diễn viên sân khấu, cho biết họ đã thông qua kế hoạch bảo đảm an toàn cho các buổi diễn tập và ghi hình vở nhạc kịch Diana. Kế hoạch bao gồm việc xét nghiệm Covid-19 thường xuyên, thực hiện giãn cách đối với các diễn viên và người quản lý sân khấu, thay đổi hệ thống thông gió trong các khu vực hậu trường...
Vở nhạc kịch Diana mô tả quá trình Thái tử Charles tán tỉnh, sau đó kết hôn với Công nương Diana và ly dị. Diana có sự góp mặt của dàn diễn viên Broadway gồm: Jeanna de Waal trong vai Diana, Roe Hartrampf vai Thái tử Charles, Erin Davie vai Camilla Parker Bowles và Judy Kaye vai Nữ hoàng Elizabeth.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.