Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi

08/10/2018 14:27 GMT+7

Sinh con thứ hai cho ông xã ngoài 70 tuổi, vợ nhạc sĩ Đức Huy càng được chồng yêu chiều, không chỉ sẵn sàng thức đêm giúp vợ trẻ chăm con mọn, mà còn tận tay đưa vợ đi làm đẹp.

MC Thanh Mai được biết đến là một trong những nghệ sĩ không tuổi của làng giải trí. Người đẹp 45 tuổi chia sẻ ở tuổi trung niên, chị luôn ý thức giữ gìn vóc dáng, nhờ vậy sở hữu ngoại hình rạng rỡ khiến nhiều người ghen tỵ. Mát tay về làm đẹp, chăm sóc da, Thanh Mai mạnh dạn ra mắt cơ sở làm đẹp thứ tư thu hút nhiều đồng nghiệp tìm đến ủng hộ, trong đó có  vợ chồng nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Việt Hương, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Hà Kiều Anh...
Tại sự kiện, vợ chồng nhạc sĩ Đức Huy khoe hạnh phúc như đôi tình nhân mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từng bật mí không thuê người giúp việc để tự tay chăm sóc cậu con trai gần 6 tuổi và một bé gái nửa tuổi, vị nhạc sĩ Đừng xa em đêm nay còn rất chịu khó đưa vợ chăm sóc nhan sắc.  
MC Thanh Mai đọ dáng bên Á khôi Băng Châu và danh hài Việt Hương Ảnh: CTV
Nói về bí quyết hạnh phúc, nhạc sĩ Đức Huy tâm sự: "Đa số chúng ta không hạnh phúc bởi vì không hài lòng khi không cảm hóa được người khác. Những người đau khổ không thích nhìn thấy người khác hạnh phúc. Nếu chúng ta tôn trọng lẫn nhau thì tốt biết mấy. Tôi nghĩ nếu có sự tôn trọng, có sự hiểu biết cho nhau và hai bên có niềm tin trên căn bản tình yêu chúng tôi không cần biết ai chấp nhận hay tán đồng, chúng tôi yêu nhau thật hay không. Bởi ít người tin vì cách xa tuổi tác, thế nhưng cuộc đời này luôn có những ngoại lệ".
Về phía mình, nghệ sĩ Việt Hương cho biết ở tuổi 40 chị bắt đầu chú trọng việc làm đẹp, chăm sóc bản thân nhiều hơn nên thường xuyên nhờ MC Thanh Mai chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, như tuyệt đối phải ăn tối trước 18 giờ, duy trì tập gym hoặc yoga khoảng 2 tiếng mỗi ngày...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.