Nhạc sĩ Lê Quang đã tỉnh sau ca phẫu thuật thông mạch máu

06/04/2021 15:18 GMT+7

Ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang vừa chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng sau ca phẫu thuật thông mạch máu tại California, Mỹ.

Vẫn giữ tinh thần lạc quan như khán giả từng thấy trên kênh YouTube Bà Tám Cam Thơ (của ca sĩ Cam Thơ), giọng ca đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM vào viện thăm nhạc sĩ Lê Quang sau ca phẫu thuật thông mạch máu ở bệnh viện Fountain Valley, bang California, Mỹ.
Như hình ảnh Cam Thơ chia sẻ từ clip cô thực hiện, nhạc sĩ Lê Quang đã tỉnh táo sau ca mổ, nói chuyện được và nghe được vợ nói chuyện “rõ lắm”. Anh cũng nôn nóng hỏi bà xã “chừng nào mới ra khỏi phòng” (phòng chăm sóc đặc biệt - NV).

Không chỉ sáng tác nhiều ca khúc hit cho các ca sĩ nổi tiếng: Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... , Lê Quang còn được biết đến là tay guitar bass của ban nhạc Da vàng

Ảnh: NSCC

Khi tỉnh lại, người đầu tiên anh hỏi đến là con gái mình, rồi hỏi bà xã sẽ cho anh ăn gì, và luôn cầm tay vợ. Nhiều khán giả và người thân của tác giả những bài hát nổi tiếng: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Niềm tin chiến thắng, Chuyện thường tình thế thôi… đã gửi lời động viên, thăm hỏi và cầu chúc sức khỏe cũng như mong anh sớm phục hồi. Không ít khán giả của Cam Thơ cũng bày tỏ - chia sẻ tâm trạng cùng với chị: “Có thể trước mặt chú, cô cố không khóc, bởi vì dù chịu đau đến mức nào thì chú vẫn nắm tay, nhìn cô và mỉm cười. Xúc động vì cái nắm tay rất chặt của cô chú trong những thời khắc này để cùng nhau vượt qua tất cả…”.

Nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ kết hôn năm 1994, có một con gái. Gia đình anh hiện sống tại bang California, Mỹ

Ảnh: NSCC

Đoạn clip cũng cho thấy Cam Thơ luôn hài hước, trêu đùa cho Lê Quang cười và lạc quan động viên chồng, với quan niệm: vui cũng chăm - buồn cũng phải chăm, vậy tại sao không chăm chồng trong niềm vui?
Trước đó, vào tháng 10.2020, nhạc sĩ Lê Quang đã trải qua ca phẫu thuật cắt một bàn chân ở Mỹ. Theo Cam Thơ, nhạc sĩ Lê Quang bị bệnh tiểu đường, đã từng có vết thương ở chân nhưng vì không đi khám và để quá lâu nên vết thương nhiễm trùng, bị hoại tử và phải cắt bỏ một bàn chân. Sau ca phẫu thuật chân, Lê Quang cũng cho biết anh sẽ phải trải qua ca phẫu thuật thứ 2 - thông mạch máu ở đầu khi tình hình sức khỏe cho phép. Và nay, ca phẫu thuật thứ 2 này đã diễn ra suôn sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.