Nhạc sĩ Minh Khang viết ca khúc 'Ngày mai bình yên' vì bà xã Thúy Hạnh

17/08/2018 15:37 GMT+7

Cùng với việc lên sóng HTV9 của phim truyền hình 'Ngày mai bình yên', MV nhạc phim cùng tên vừa được giới thiệu với giọng hát nội lực nhưng đầy tình cảm của Vinh Quang. Ca khúc do nhạc sĩ Minh Khang viết tặng cho bộ phim.

Bộ phim Ngày mai bình yên gồm 35 tập, đạo diễn Thái Trình, thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, một bức tranh đa chiều về cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của các thành viên trong gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”.
Hình ảnh đầy lãng mạn của phim Ngày mai bình yên ẢNH: Aqua Blue
Lấy cảm hứng từ cuộc tình tay ba giữa Thúy Hạnh (vai bà Lụa), Khương Thịnh (Gia Thế) và Mai Thu Huyền (bà Kim) trong phim Ngày mai bình yên, nhạc sĩ Minh Khang đã viết tặng ca khúc mang chính tên tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của bà xã Thúy Hạnh.
Xúc cảm từ vai diễn của bà xã Thúy Hạnh trong phim, nhạc sĩ Minh Khang đã viết ca khúc Ngày mai bình yên tặng cho bộ phim cùng tên này ẢNH: Aqua Blue
“Thật ra sau khi vợ đi quay phim về có kể nội dung cho tôi nghe. Cảm xúc lúc đó thật lạ, câu chuyện phim cứ ám ảnh lấy tôi, những câu chữ bắt đầu nhảy múa trong đầu, tôi nghĩ cần phải thể hiện bằng âm nhạc thì mới nói lên được tất cả cảm xúc, về những “hỷ nộ ái ố”, đấu đá trong cuộc tình này”, nhạc sĩ Minh Khang cho biết.
Anh cho rằng, con người khi sinh ra vốn “tính bản thiện”, chính những vòng xoáy của cuộc sống, của cơm áo gạo tiền đã đẩy họ vào những cám dỗ vật chật mà quên đi tình nghĩa, mà sai lệch trong đối nhân xử thế. “Nhưng điều mỗi người luôn nghĩ về, mong ước có được sau những bể dâu cuộc đời chính là sự bình yên. Đỉnh điểm cảm xúc ùa về là khi tôi viết xong bài hát trong vòng 60 phút. Hôm sau hòa âm và đưa ngay cho ca sĩ Vinh Quang thu âm luôn”, tác giả ca khúc Đứa bé chia sẻ.
Ngày mai bình yên cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người mẫu Thúy Hạnh sau nhiều năm dành thời gian cho sàn diễn. Bà xã Minh Khang cho biết: “Sau nhiều lần từ chối lời mời của các đạo diễn vì muốn tập trung vào lĩnh vực chuyên môn của mình, tôi đã nhận lời ngay sau khi đọc kịch bản phim này, vì vai diễn quá hay…”.
Trong phim, nhân vật bà Lụa của Thúy Hạnh điển hình cho kiểu phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn vì chồng và hy sinh mọi thứ cho con. “Vì thế nhân vật của tôi từ đầu đến cuối toàn bị chồng chửi, chồng đánh. Có một phân đoạn bà này bị chồng đánh, vì muốn cảnh diễn lên phim chân thật nên tôi bàn với anh Khương Thịnh là anh cứ tát như thật thì em mới có cảm xúc giống thật, không ngờ anh ấy tát mạnh quá khiến tôi choáng váng. Khi đạo diễn vừa hô cắt thì anh ấy rối rít quay sang xin lỗi vì… quá tay. Tôi nghĩ đây cũng là sự cố gắng nhập tâm của hai anh em để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất”, người mẫu Thúy Hạnh bày tỏ.
Thúy Hạnh cho biết nhân vật của cô bị "hành hung" suốt quá trình quay phim
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Quốc Cường, Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi, Tuấn Trần, Bella Mai, Quang Tuấn, Ngọc Thuận, Thanh Duy, Bảo Trúc v.v… , phát trên kênh HTV9 lúc 22 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ ngày 17.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.