Nhạc sĩ Quốc Bảo viết sách về Mỹ Tâm

Nguyên Vân
Nguyên Vân
28/06/2019 06:02 GMT+7

Tâm, theo cách gọi tên thật gần gũi của Quốc Bảo - tác giả cuốn sách cùng tên (thể loại chân dung nhân vật, do Phanbook và NXB Văn hóa - Văn nghệ phát hành, ảnh), không ai khác, là ca sĩ Mỹ Tâm.

Với nhạc sĩ từng viết tặng ca khúc Tóc nâu môi trầm cho Giọng ca vàng Mực Tím năm 1998, Mỹ Tâm là người luôn tỏa ra một giá trị sống và năng lượng sáng tạo đủ sức truyền cảm hứng cho đại chúng, vượt trên cách hình dung về một “ngôi sao” giải trí thông thường. Đó là một Mỹ Tâm chân thành, nồng nhiệt, dấn thân và đầy sức sống, sức sáng tạo trong những câu chuyện tưởng chừng tản mạn nhưng lại đầy thực tế của nhạc sĩ Quốc Bảo - người đã đồng hành từ khi nhân vật của anh mới bước chân vào thế giới âm nhạc.
Phía sau chân dung một ngôi sao ca nhạc, quyển sách cũng hé lộ nhiều khoảng sáng - tối của đời sống showbiz. Và Tâm có thể sẽ giúp trả lời phần nào câu hỏi: điều gì đã làm nên sức sống bền vững của một giọng ca, một hình tượng được ái mộ trong dòng chảy pop Việt từ giữa thập niên 1990 đến nay.
Dịp ra mắt sách Tâm và trước đó là Những lời bình yên, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ có buổi giao lưu tại Đường sách TP.HCM lúc 8 giờ 30 ngày 29.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.