Nhạc sĩ Thái Thịnh dành lời khen cho ca sĩ trẻ Tăng Phúc

04/08/2017 15:00 GMT+7

Ngay khi ngỏ ý thực hiện ca khúc Phai dấu cuộc tình từng được ra mắt gần 20 năm trước, ca sĩ Tăng Phúc đã nhận được sự ủng hộ của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Phai dấu cuộc tình từng là bài hát được yêu thích nhất của nhạc sĩ Thái Thịnh viết dành riêng cho Quang Vinh vào những năm 2000 khi lần đầu tiên được phát sóng trên radio. 
Cuối năm 2016, ca khúc được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và ca sĩ trẻ Tăng Phúc mang trở lại trong dự án Ký ức Vpop 1 cùng 13 nhạc phẩm trữ tình như Tình khúc vàng, Mưa trên cuộc tình, Có quên được đâu, Khi giấc mơ về. 
Sau đó, Phai dấu cuộc tình cũng trở thành ca khúc được khán giả yêu cầu Tăng Phúc thể hiện nhiều nhất mỗi lần xuất hiện ở những tụ điểm âm nhạc. Chính vì vậy, đầu tháng 8.2017, công ty chủ quản của Tăng Phúc, GSN Media, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và producer Tuấn Nhật đã quyết định giới thiệu ra thị trường phiên bản trọn vẹn sau khi nhận được sự cho phép của nhạc sĩ Thái Thịnh.
Nhạc sĩ Thái Thịnh dành lời khen cho sự cầu thị của Tăng Phúc
“Sau khi gửi bản master cho nhạc sĩ Thái Thịnh, anh đã có những nhận xét tích cực về giọng hát của một ca sĩ trẻ như Phúc. Thậm chí anh Thái Thịnh còn đưa ra những góp ý chỉnh sửa chi tiết để Phúc có được một sản phẩm cuối cùng tốt nhất gửi tới khán giả. Những nhận xét cũng như góp ý của anh Thái Thịnh đã tiếp thêm rất nhiều lửa cho Phúc trên con đường sự nghiệp sau này của mình”, Tăng Phúc cho biết.
Single Phai dấu cuộc tình vừa được ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến với 30.000 lượt nghe sau một ngày. Đầu tháng 9, Tăng Phúc sẽ hợp tác với một nghệ sĩ nổi tiếng Kpop để thực hiện single MV tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.