Nhật Kim Anh khoe con trai bụ bẫm sắp tròn 1 tuổi

14/09/2016 19:49 GMT+7

(iHay) Ngày 20.9 tới sẽ là sinh nhật một tuổi của bé Ngô Bửu Long, con trai ca sĩ Nhật Kim Anh. Nhân dịp này, cô đã chụp bộ ảnh kỉ niệm bên quý tử.

(iHay) Ngày 20.9 tới sẽ là sinh nhật một tuổi của bé Ngô Bửu Long, con trai ca sĩ Nhật Kim Anh. Nhân dịp này, cô đã chụp bộ ảnh kỉ niệm bên quý tử.

Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 1Kể từ khi sinh con, Nhật Kim Anh rất thường xuyên khoe ảnh con trai lên mạng xã hội
Ngô Bửu Long có tên nhà là Pu Tin. Bé rất hay cười, mê xe hơi. Ba mua cho chiếc xe hơi là cứ mày mò loay hoay với chiếc xe cả ngày không chán.
Con trai nhà Nhật Kim Anh thường xuyên được bố mẹ chụp ảnh, lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Hiện cậu nhóc sống ở Cần Thơ cùng bố và gia đình bên nội. Trong khi đó nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 phải di chuyển liên tục giữa TP.HCM và quê chồng để chu toàn công việc và chăm sóc gia đình.
Ở tuổi 30, làm mẹ của một con nhỏ, Nhật Kim Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô "lột xác" trẻ đẹp. Nhật Kim Anh đang có sự trở lại mạnh mẽ với các dự án âm nhạc, điện ảnh. Song song đó, cô còn không ngừng làm mới hình ảnh của mình.
Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện trong diện mạo mới với vóc dáng thon gọn và nhan sắc rạng rỡ. Cô tâm sự có được thành công như vậy là nhờ sự ủng hộ của gia đình chồng.
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 2Bé Bửu Long được khen có nhiều nét giống bố
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 3
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 4Bé sở hữu đôi mắt tròn tinh anh và mái tóc được chăm chút khá ngầu
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 5Giữa những cuộc tình chóng vánh đang diễn ra ở showbiz, Nhật Tinh Anh còn khiến nhiều người ghen tị vì có người chồng rất tâm lý và âm thầm đứng sau sự thành công
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 6
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 7 Sau khi lập gia đình, ông xã Bửu Lộc thường xuyên tháp tùng vợ đi diễn xa, tham gia event. Sau khi có em bé, để giúp vợ toàn tâm trong công việc trở lại với nghệ thuật, anh còn hỗ trợ việc chăm con những lúc vợ đi diễn xa
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 8
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 9
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 12Gần tròn 1 tuổi nhưng quý tử nhà nữ ca sĩ đã thành thạo tạo dáng trước ống kính
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 13
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 14
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 16
Nhật Kim Anh khoe con trai sắp tròn 1 tuổi 18Một số hình ảnh đáng yêu của mẹ con nữ ca sĩ Cha chồng nàng dâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.