Nhật Kim Anh 'phản pháo' khi nhân vật Thị Bình bị chê già, làm lố

03/10/2019 18:00 GMT+7

Diễn viên Nhật Kim Anh đã có những phản hồi khi tạo hình của Thị Bình bị chê già như người 60 tuổi mặc dù trong phim nhân vật này chỉ mới ngoài 40 tuổi.

Bộ phim Tiếng sét trong mưa đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả miền Tây. Trong những tập vừa phát sóng, nhiều khán giả đánh giá hình tượng của nhân vật Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã bị “làm lố” và phi lý. Sau hơn 20 năm rời khỏi nhà bà Hội đồng, Thị Bình chỉ mới ngoài 40 tuổi nhưng tóc đã bạc trắng, da nhăn nheo khiến cô giống như một bà già ngoài 60 tuổi.
Một số cư dân mạng bình luận: “Trang điểm già quá vậy! Ai cũng trẻ, có Thị Bình là hóa trang già hơn mấy người kia, mới 43 tuổi mà trông như 60 tuổi” hay “Tạo hình của Thị Bình như 60 tuổi. Đứng chung với bà Bảy như hai người cùng tuổi”. Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng mọi người nên quan tâm đến nội dung phim thay vì đánh giá tạo hình của nhân vật.
Sau khi nhận được những ý kiến trái chiều về hình tượng của Thị Bình, diễn viên Nhật Kim Anh đã lên tiếng “phản pháo”: “Tôi thấy hình ảnh Thị Bình hoàn toàn hợp lý! Bởi đối với người ở độ tuổi 40 được sống trong nhung lụa, giàu sang, quyền quý thì thể chất của họ cũng được chăm dưỡng tốt hơn, có khi còn tươi trẻ, hồng hào, xuân sắc hơn. Nhưng ở vị trí là Thị Bình, vừa lam lũ, lại phải trải qua bao nhiêu biến cố và quan trọng cô không có điều kiện hay thời gian để săn sóc nhan sắc nên chuyện trông nhăn nheo, cằn cỗi hơn hẳn so với độ tuổi 40 là chuyện hiển nhiên và dễ hiểu thôi”.

Bữa ăn vội vã của Nhật Kim Anh khi tham gia đóng phim

Ảnh: FBNV

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng khiến khán giả cảm động khi chia sẻ những hình ảnh vất vả, người đầy vết thương phía sau hậu trường. Cô viết: “Đời nghệ sĩ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi. Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh tuyệt vời cống hiến cho khán giả. Dẹp hết những nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài bóng bẩy, giàu có cho dù trong túi không có một đồng”.
Tập tiếp theo của bộ phim Tiếng sét trong mưa cũng mở ra những tình tiết bất ngờ cho khán giả. Sau khi Phượng (Oanh Kiều) thoát khỏi vòng tay của kẻ ác, cô được Khải Duy (Cao Minh Đạt) đề nghị ở lại làm giúp việc. Mặc dù Phượng có ý muốn từ chối, tuy nhiên, khi ông Quý (Thanh Nam) hết mực khuyên nhủ, phần vì muốn nhờ Phượng thuyết phục bà Bình lên đồn điền ở cùng mình và ông cũng muốn bà Bình quên mối tình năm xưa với cậu Ba cùng những chậu hoa lài. Ngoài ra, cả cậu Hai Bình (Quốc Huy) và cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) đều có cảm tình đặc biệt với Phượng khiến cho các mối quan hệ trở nên phức tạp. Những tấn bi kịch thấm đẫm oan nghiệt giữa các mối quan hệ của thế hệ trước và thế hệ sau cũng bắt đầu từ đây.
Tiếng sét trong mưa được phóng tác từ vở Lôi vũ, bộ phim là cú lội ngược của phim truyền hình phía Nam sau nhiều năm không có tác phẩm truyền hình ấn tượng. Gần đây, Tiếng sét trong mưa đã vào top phim truyền hình có rating cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.