Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn quỵt nợ

13/03/2018 08:33 GMT+7

Mới đây, một tài khoản cá nhân lên tiếng tố cáo Nhật Kim Anh cùng công ty cô cứ khất lần không chịu trả tiền cho đối tác sau khi phía công ty này tiến hành quảng bá thương hiệu của cô tại hội chợ.

Thông tin Nhật Kim Anh chỉ thanh toán cho đối tác 50%, còn lại thì năm lần bảy lượt không chịu trả tiền do tài khoản Facebook Lâm Huỳnh đưa ra khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trước sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của mình, Nhật Kim Anh đã có những phản ứng gay gắt. Cô đưa ra thời hạn ba ngày để nhận lời xin lỗi từ công ty và bản thân Lâm Huỳnh nếu không sẽ lập tức khởi kiện.
Theo như Lâm Huỳnh chia sẻ thì Công ty Đông Âu của anh đã từng dựng gian hàng cho Nhật Kim Anh ở hội chợ vào tháng 9.2017. Tuy nhiên, sau đó phía Nhật Kim Anh chỉ thanh toán 50% còn lại thì hứa hẹn sẽ thanh toán nhiều lần nhưng rồi lại không trả đúng hẹn.
Trước thông tin không hay này, Nhật Kim Anh ngay lập tức đáp trả. Cô chia sẻ gian hàng được Lâm Huỳnh nhắc đến là do cô được một nhóm bạn làm tặng. Cô không hề biết chuyện ký kết hợp đồng với Công ty Đông Âu. Hơn nữa, giá trị gian hàng theo những người trong ngành định giá thì chỉ khoảng 20 triệu đồng nhưng Công ty Đông Âu lại lấy giá 100 triệu đồng. 
Nhật Kim Anh chưa từng ký kết bất cứ hợp đồng nào với Công ty Đông Âu vì vậy cô yêu cầu phía công ty và bản thân Lâm Huỳnh phải công khai xin lỗi trên trang cá nhân và bằng văn bản nếu không sẽ chính thức khởi kiện.
Trước sự quyết liệt của Nhật Kim Anh, phía Công ty Đông Âu đã xin lỗi và đưa ra thông tin rằng Lâm Huỳnh không còn là người làm việc ở công ty nữa. Sau đó chính bản thân người tố cũng đã xin lỗi vì anh nhầm tưởng người làm việc với mình là trợ lý của Nhật Kim Anh, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.