Nhật Kim Anh thuê vệ sĩ canh nhà sau vụ trộm 5 tỉ

Thành Long
Thành Long
19/07/2019 15:08 GMT+7

Quản lý Nhật Kim Anh cho biết nữ ca sĩ đã ổn định tinh thần và làm việc trở lại. Sau sự cố này, cô thuê vệ sĩ canh giữ căn biệt thự của mình.

Trả lời báo Thanh Niên, đại diện Nhật Kim Anh cho biết hôm 18.7, nữ ca sĩ đã ngồi xem clip trích xuất từ camera cũng như cung cấp các thông tin cần thiết công an yêu cầu.
“Hiện tại, tinh thần Nhật Kim Anh đã ổn định trở lại. Cô cũng đã tiến hành đi quay phim, chỉ bỏ show ngày chủ nhật", quản lý của cô nói. Đồng thời, quản lý Nhật Kim Anh cho biết sau sự cố mất trộm vừa qua, nữ ca sĩ đã thuê bảo vệ canh trước cửa để đảm bảo an toàn.
Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cũng cập nhật hình ảnh hiện tại của mình với khán giả. Cô chia sẻ: “Cuộc sống quan trọng nhất là cách nhìn, chủ yếu là bạn nhìn nó ở khía cạnh nào. Buồn nào cũng phải vượt qua". Dòng trạng thái của cô nhận được sự quan tâm của dư luận. Người hâm mộ lên tiếng động viên cô vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Một tài khoản bình luận: “Cố gắng lên em, cầu mong cho công an tìm được kẻ gian để trả lại tài sản cho em. Đó là mồ hôi và nước mắt của em, con người lao động chân chính". “Đừng buồn Nhật Kim Anh nhé, của đi thay người, ở hiền sẽ gặp lành, trời sẽ cho lại những gì đã mất", tài khoản khác động viên.
Trước đó, thông tin biệt thự Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, “cuỗm" mất tài sản trị giá 5 tỉ đồng được dư luận quan tâm. Sự cố này khiến tinh thần nữ ca sĩ không ổn định và phải hủy show để làm việc với cơ quan chức năng. Sau đó, giọng ca Đoạn đường vắng công khai đoạn camera ghi lại cảnh tên trộm vào nhà, dùng xà beng phá hai két sắt để lấy tiền. Diễn viên sinh năm 1985 mong người hâm mộ chia sẻ đoạn clip để nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Bửu Lộc, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng chia video này như cách ủng hộ cô giữa lúc khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.