Nhật Kim Anh trở lại, 'đá xoáy' showbiz Việt

03/03/2016 07:39 GMT+7

Trở lại làng giải trí sau thời gian chăm sóc con nhỏ, Nhật Kim Anh khiến nhiều người khá bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực hài kịch trong chương trình Diêm Vương xử án .

Trở lại làng giải trí sau thời gian chăm sóc con nhỏ, Nhật Kim Anh khiến nhiều người khá bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực hài kịch trong chương trình Diêm Vương xử án.

Nhật Kim Anh trong chương trình 'Diêm Vương xử án'Nhật Kim Anh trong chương trình 'Diêm Vương xử án'
Sau khi lấy chồng, sinh con, Nhật Kim Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô gặt hái khá nhiều thành công từ sân khấu ca nhạc cho đến lĩnh vực điện ảnh. Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ còn thể hiện sự đa năng của mình với quyết định lấn sân sang hài kịch.
Tham gia vào Diêm Vương xử án, nữ diễn viên Long thành cầm giả ca có dịp phát huy lối diễn xuất da dạng của mình trong tiểu phẩm Tham sang phụ khó. Cô hóa thân thành nữ ca sĩ phòng trà Giáng Vân ham mê danh vọng, sẵn sàng lợi dụng bạn trai lâu năm để nổi tiếng. 
Nhật Kim Anh vào vai nữ ca sĩ phòng trà ham mê danh vọng
Cùng với các bạn diễn như  Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Minh Nhí... Nhật Kim Anh đã có những màn tung hứng, đá xoáy showbiz khá tinh tế như: chuyện ăn cắp bản quyền, gây tai nạn để tạo scandal, phụ tình nghèo để theo đuổi đại gia...
Chia sẻ lý do quyết định lấn sân lĩnh vực này, Nhật Kim Anh cho biết đây là cơ hội hiếm có để cô được thử thách bản thân và để khán giả thấy được sự đa dạng trong hình ảnh của mình. Lần đầu tiên tham gia diễn kịch, nữ ca sĩ - diễn viên không tránh khỏi sự hồi hộp. Tuy nhiên, may mắn là đạo diễn Quốc Thảo cùng các nghệ sĩ hài đã hỗ trợ cô nhiệt tình.
Chương trình Diêm Vương xử án sẽ phát sóng vào 21 giờ tối 3.3 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.