Nhiều dự án âm nhạc của ca sĩ hải ngoại ở quê nhà

Dạ Ly
Dạ Ly
22/02/2019 08:24 GMT+7

Sau live show tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội vào tháng 12.2018, ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ đã được cấp phép làm live show chủ đề 10 năm tái ngộ (ngày 10.3 tại sân khấu khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, TP.HCM).

Hỏi về kế hoạch cho năm 2019, ca sĩ Phi Nhung tỏ ra phấn khởi. Cô cho biết sau 2 MV và live show tạo điều kiện cho các con nuôi ca hát, trong tháng 4 tới sẽ phát hành cùng lúc 3 CD. Vào tháng 5, sau khi về Mỹ làm tour live show cùng Mạnh Quỳnh cô sẽ trở lại VN. “Nhung sẽ cùng với ê kíp chọn các địa danh nổi tiếng nhất của VN để thực hiện MV. Dù là MV ca nhạc nhưng đây cũng là một hình thức giới thiệu du lịch và quảng bá danh thắng VN”, cô nói.
Trong khi đó, ca sĩ Quang Lê hiện đang chuẩn bị live show chủ đề Sầu tím thiệp hồng cùng Lệ Quyên vào ngày 8.3 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM. Anh sẽ biểu diễn cùng Tuấn Hưng, Như Quỳnh, Phi Nhung, Quang Dũng, nhóm hài Hoài Linh, MC Kỳ Duyên… Sau chương trình, Quang Lê sẽ có mặt trong live show Tuấn Vũ. Vào tháng 6 tới, Quang Lê sẽ thực 2 hiện chương trình Hát trên quê hương tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. “Trong năm nay tôi sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc dưới dạng USB để khán giả cắm trực tiếp vào ti vi thay thế cho DVD”, Quang Lê cho biết. Cũng theo thông tin từ Quang Lê, năm nay live show Tạ tình - Hoàng Thi Thơ sẽ về VN sau khi diễn ra tại châu Mỹ và châu Âu. Hiện ban tổ chức đang làm thủ tục và chọn thời điểm thích hợp nhất diễn ra tại VN do tỉ phú Hoàng Kiều phụ trách.
Sau khi cùng em gái Khánh Hà đón tết tại VN, ca sĩ Tuấn Ngọc tiếp tục những kế hoạch mới. Trong số trên 15 show diễn lớn mà anh sẽ cống hiến cho khán giả trong năm nay, Tuấn Ngọc đã nhận lời làm huấn luyện viên - giám khảo cho một cuộc thi ca hát lớn. Qua cuộc thi, anh còn giúp đào tạo, hướng dẫn cho thế hệ ca sĩ trẻ trong thời gian khoảng nửa năm. Ca sĩ Thu Phương cũng hào hứng cho biết các kế hoạch mới, nhưng trước mắt sẽ là đêm nhạc Lời tình cho giai nhân diễn ra vào ngày 2.3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội (với MC Kỳ Duyên, ca sĩ Hồng Nhung, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng...).
Người háo hức trở về nước làm show trong số các ca sĩ kể trên là Nguyễn Hồng Nhung. Sau gần 15 năm sống và hát ở hải ngoại chị mới trở về nước. Nguyễn Hồng Nhung nói đang có quá nhiều cảm xúc khi sắp gặp lại khán giả Hà Nội trong live show Khi ta yêu sẽ diễn ra hai ngày 7, 8.3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội (hát cùng Bằng Kiều, Hồng Nhung, Minh Tuyết, Mỹ Linh)…
Các ca sĩ khác như: Khánh Ly, Minh Tuyết, Thanh Hà, Khánh Hà, Như Quỳnh, Trường Vũ, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh, Quang Thành… cũng đã nhận hàng chục show diễn và game show cho năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.